AZ Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Phải làm sao để có một bức ảnh đẹp thời trang?

Đâu phải ai cũng có thể chụp được các bức ảnh bắt mắt và phong cách nếu chẳng biết rõ 1 vài kỹ năng chụp ảnh đẹp thời trang cơ bản. Để có 1 tấm ảnh đẹp thời trang, ta sẽ phải bỏ nhiều thời gian và sức lực.

Mỗi khi chụp nhiều bức ảnh đẹp thời trang, chúng ta thường hay chia ra nhiều kiểu áo quần khác nhau ví dụ như một số bộ quần áo phổ thông, bộ đồ thể thao hay là đồ tắm,… Mỗi dạng y phục lại có 1 phương pháp diễn đạt riêng biệt làm nổi bật chúng.

Một vài set đồ thường gặp

Với trang phục nói chung, mọi người thường hay chụp ảnh bên trong studio với toàn cảnh, ánh sáng do người chụp bố trí thường hay sử dụng chi tiết dáng vóc và tạo kiểu với ánh sáng để làm nổi bật phong thái đặc biệt của bộ đồ. Còn có một kiểu khác là chụp ảnh ở ngoài trời. Những thái độ và kiểu dáng gần với 1 số hoạt động thường ngày như đi dạo, đứng, ngồi xuống, chạy... Kiểu chụp ấy còn chịu sự ràng buộc rất nhiều vô trang phục, làn tóc, điểm trang, đồ trang sức và những vật dụng khác ví dụ ví, giỏ xách, đồng hồ, kính mắt... Tư thế lựa chọn nhiều nhất hiện nay đấy là các bước chân thản nhiên.



Chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Đặc trưng ở nhiều bức ảnh này chính là mang tới sự hiếu động, cá tính cho bức hình. Chúng ta có thể dễ dàng phối hợp cùng với 1 số dụng cụ thể dục để tạo kiểu được hút mắt hơn. Hơn thế nữa lúc chụp ảnh, chúng ta cũng cần phải bước đi, tạo kiểu liên tiếp để nhiếp ảnh gia có được một tấm ảnh ăn ý nhất. Nếu được, hãy “cho thêm” những "giọt mồ hôi giả" trên khuôn mặt sẽ khiến tấm hình đẳng cấp hơn.

Chụp ảnh đẹp thời trang áo tắm

Điểm lưu ý khi chụp hình y phục bikini đó là sự nóng bỏng và quyến rũ. Phải tạo dáng để cho các đường nét ở trên thân thể được lộ ra nhiều hơn cả. Để chụp được 1 bức ảnh đẹp thời trang áo tắm lôi cuốn chả hề dễ chút gì.

Phía dưới sẽ là một số lời khuyên hữu dụng dành cho những bạn thích chụp ảnh đẹp thời trang.

Độ tuổi: phải lựa chọn cách thức tạo dáng dựa vào lứa tuổi của chính mình. Sẽ rất là tức cười nếu 1 người trung niên lại chụp ảnh theo phong cách trẻ trung hay ngược lại.

Chiều cao: chúng sẽ quyết định tới góc độ chụp ảnh và vị trí của chúng ta. Đối với một bức ảnh đẹp thời trang sở hữu góc độ chụp ảnh trên cao dễ dàng khiến cho các bạn bị lùn xuống còn góc độ chụp hình thấp sẽ khiến bạn cao hơn. Tuy vào bộ áo quần đang bận để chọn góc chụp sao cho phù hợp nhất. Chúng còn tùy theo kinh nghiệm của chính mình vì thế không phải người nào cũng làm được việc này.

Ngoại hình: tác động khá nhiều tới chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. Nhiều bạn có vẻ ngoài thường thường khá là hút mắt người nhìn. Cần phải nổ lực tìm ra các điểm ưu về vẻ ngoài ví dụ màu da, vòng ngực, gương mặt để tạo ra điểm nhấn tại đấy với bộ áo quần của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét