AZ Bonus

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Đồng hồ Rolex - món đồ thể hiện đẳng cấp

Mặc nhiên, chiếc đồng hồ Rolex được xem là món hàng của những "tay trùm", người modern khẳng định đẳng cấp của mình. Khi nói tới hãng đồng hồ Rolex thì người nào cũng ngợi khen & ước ao được có nó bởi vì chắc chắn bọn họ đã một lần biết về 1 chiếc đồng hồ với độ đúng vượt bậc, 1 kiểu đồng hồ được ráp kim cương, lắp ráp bằng tay,… các chuyện ấy luôn khiến cho dòng đồng hồ cao cấp ấy được coi là 1 kiệt tác vô cùng hoàn mỹ.

Những dòng đồng hồ Rolex có 1 lịch sử phát triển dài lâu & vững chắc. Nhãn hàng Rolex đã được gây dựng ở năm 1905 bởi Hans Wilsdorf cùng Alfred Davis lại Luân Đôn. Từ khi mới thành lập, họ đã xác định sẽ chọn nhiều sản phẩm xịn chính vì vậy các nguyên tắc về phẩm giá luôn được xem xét thật là gắt gao. Tới ngày nay, nhà sản xuất đồng hồ đeo tay ấy đã đạt nhiều thành tựu đặc biệt tuy là chả hề nghiên cứu vận dụng nhiều kỹ thuật mới mà họ lúc nào cũng kiếm cách để nâng cấp một cách tốt nhất những kỹ thuật tuyệt đỉnh của cái đồng hồ. Mọi người hãy cùng xem xét những lý do khiến đồng hồ Rolex sở hữu giá thành đắt đỏ như thế.

Chuyên dùng chất liệu thép độc quyền



Từ lúc trước đến nay, Rolex luôn luôn chọn loại thép không gỉ 904L vào nhiều sản phẩm của họ. Vật liệu thép này không 1 NSX nào thích sử dụng bởi một điều là bọn chúng rất khó đúc mà giá lại đắt đỏ. Bởi thế nó được cho là vật liệu đặc biệt. Đây chỉ là một điều nho nhỏ ở trong cả đống lý do khác nữa sẽ làm cho bạn phải đứng hình mà vì bất ngờ.

dong ho Rolex

Được sản xuất bởi các nghệ nhân



Đa phần mọi người đều nghĩ để tạo nên 1 chiếc đồng hồ đeo tay hấp dẫn, chính xác giống như đồng hồ rolex nữ thì họ cần phải dùng đến robot với độ chính xác cao để lắp ráp. Nhưng không, Rolex chỉ chuyên dùng máy móc để tạo ra một vài thành phần thôi còn gắn vào thì họ lúc nào cũng tin tưởng vào sự tài ba & điêu luyện của 1 số chuyên gia lắp ráp đồng hồ. Bởi thế để tạo ra 1 model đồng hồ đeo tay hoàn thiện cần tiêu tốn rất nhiều thời gian.

Rolex luôn lắp vàng & kim cương



Thương hiệu Rolex có hẳn một bộ phận chủ yếu tạo nên vàng của bản thân để nhằm đảm bảo chất lượng luôn chuẩn mực. Và trong mỗi 1 chủng loại đồng hồ Rolex đều sẽ có 2 thứ đấy.

Cần 1 khoảng thời gian cực kì lâu để làm ra một cái đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Từng cái đồng hồ cần trải qua rất nhiều công đoạn từ làm khung cho đến hoàn thiện & các bước đều được xem xét một cách gắt gao nhất. Giống như đã nói công đoạn gắn vào là toàn bộ bằng tay với sự cẩn trọng của những nghệ nhân cho nên bắt buộc phải mất 1 thì gian rất lâu mới có thể làm ra 1 cái đồng hồ nữ Rolex hoàn mỹ.
Xem ngay các mặt hàng về đồng hồ Rolex mới

Với các chuyện này thì đồng hồ Rolex xứng đáng là một trong những vật dụng có quý giá nhất, đẳng cấp nhất tính tới thời điểm hiện tại.
Tag: mỹ phẩm hàn quốc - thời trang nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét