AZ Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Thời trang và thoải mái cùng chiếc quần đũi nam

Nếu bạn là một chàng trai yêu chuộng sự giản dị của thời trang, ưa thích sự dễ chịu của những bộ thời trang làm từ nhiều loại vật liệu mềm mịn thì quần đũi nam quả là một sự lựa chọn cực kì lý tưởng. Chất vải đũi không giống với các chất liệu vải khác, chúng cũng được sản xuất từ tơ tằm tương đối giống chất vải bố nhưng mà chúng chẳng thô mà lại cực kỳ mềm mịn. Với 1 chiếc quần đũi chúng ta có thể mặc hàng ngày, tập thể dục & cả ra phố, nghỉ mát đều phù hợp.

Ở mùa nắng nóng như Hồ Chí Minh hiện tại thì 1 số bộ trang phục vừa mát lại vừa style là sự chọn lựa số một của mày râu. Đơn giản, không quá lộng lẫy song cũng chẳng quá đơn giản mà lại đảm bảo đủ các đặc trưng của một bộ quần áo thoải mái đó chính là quần đũi nam. Nhiều bạn đều nghĩ rằng nó rất là đơn giản do đó mix cùng với các món đồ khác tương đối khó khăn. Thực sự thì đôi lúc bạn có thể lầm tưởng về một item thời trang nào đó, cho đến khi bận vào thì chúng ta mới biết được khả năng mix đồ của trang phục này là ra sao. Hãy cùng xem qua 1 số cách thức phối đồ cùng quần đũi nam nhe!

quan dui nam

Quần đũi nam phối cùng trang phục thun cho phong cách năng động



Đây được cho là set đồ phổ thông và được yêu chuộng của các chàng trai do hầu hết tất cả các chàng trai đều chọn lựa sự đơn giản và êm ái, nó đã thỏa mãn được yêu cầu đấy. Một set đồ đơn sắc thì lại hoàn hảo với các mùa trong 1 năm. Quần đũi nam và trang phục thun chính là hình thức kết hợp hay hơn cả để cho thấy sự nam tính của các bạn nam. 1 chiếc t-shirts cổ tim sẽ lý tưởng với những bạn rắn rỏi và tự tin còn loại áo thun cổ tròn mặc với quần đũi và giày lười sẽ cần tới những tone màu rực rỡ để x-tyle của bản thân thêm mạnh mẽ hơn.

Những loại áo sơmi kết hợp cùng quần đũi nam



Nếu bạn cứ cho rằng quần đũi chẳng thể mix cùng với áo sơ mi vì sự "đấu đá" về chất liệu vải thì đó là điều cực kì sai lầm. Một cái áo sơ mi dài tay cũng cực phù hợp cho bộ đồ trang nhã của mình để đến nơi làm việc hay tham gia 1 số lễ hội trang trọng. Đồng thời, mọi người cũng có thể lựa chọn thêm cho mình 1 cái áo sơ mi bằng chất liệu đũi để mang lại sự đồng bộ tổng quát. Đối với sơ-mi mọi người chẳng những có 1 sự lựa chọn là tone màu trắng mà có thể chọn thêm các tông màu thanh nhã thuần chất đem tới sự thanh lịch và thoải mái cho tiết trời nắng gắt này.

quan dui nam

Cùng với quần đũi nam chúng ta có hai lựa chọn đấy là quần dài & quần short. Tùy vô thị hiếu, sở thích và phong cách của bản thân để lựa chọn chiếc quần phù hợp. Mặc dù dài hoặc là ngắn thì quần đũi nam vẫn rất dễ kết hợp cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét