AZ Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Một số màu sắc mới cho áo khoác nam

Với khí trời nắng gắt như nước ta thì chẳng riêng gì các bạn gái mà nam giới cũng nhất thiết phải chọn cho bản thân mình 1 cái áo coat, để nhằm đi nắng & để tạo ra style ăn bận. Và đối với các xu thế gam màu áo khoác nam 2014 này sẽ đem tới cho các chàng trai một phong cách bụi bặm & cá tính.

Trước khi đề cập đến phần sắc màu, chúng ta hãy cùng nhau coi qua 1 vài kiểu áo khoác nam đương là xu thế: Áo khoác chất liệu da, áo vải dạ dáng dài, áo phao… do ảnh hưởng bởi một phần phong cách thời trang Korea vì vậy các dạng áo coat này hiện đang được nhiều anh chàng ưa chuộng. Và nó trở thành thứ chẳng thể thiếu đối với nhiều anh chàng sành điệu. Đối với nhiều người một set đồ đơn giản thêm 1 chiếc áo khoác cá tính là đã có thể nom vô cùng nam tính những khi đi ra ngoài.

Không giống như 1 vài năm trước đây, màu sắc áo khoác nam 2014 này chú trọng tới vẻ đẹp độc đáo và mới mẻ. Mặc dầu giản đơn tuy nhiên nó luôn đem đến cho người diện một xì tai thời thượng, cá tính, giúp các chàng mau chóng ghi điểm trước người xung quanh. Hãy cùng nhau trải nghiệm 3 tone màu đặc sắc này nghe:

Rêu và nâu

Những chiếc áo khoác nam tông màu xanh rêu và nâu sở hữu vẻ bề ngoài đậm chất quân đội, chúng là mẫu áo toàn hảo với 1 số bạn trai ưa chuộng vẻ ngoài phóng khoáng, có một chút bụi bặm. Tuy đã từng có mặt từ rất lâu nhưng mà tới hiện tại áo khoác kiểu cách lính mới được nhiều bạn nam để ý tới & đang được xem là item cực hot dành cho cả trai & gái.



Kiểu mẫu áo khoác ngoài hiện nay cũng chẳng có gì độc đáo, luôn chú trọng làm vực lên nét đẹp mạnh mẽ của người bận.

Gam màu pastel

Nói đến tông màu này, hẳn có 1 vài chàng trai phải e ngại bởi vẻ ngoài tương đối nữ tính của nó. Phái mạnh nên "lờ đi" quan điểm ấy đi nhe bởi nó hiện đang là sắc màu hot của năm nay. Vì sao mà chúng hot ư? Do bọn chúng khá dễ mix đồ chỉ cần có một xíu công phu là nó sẽ trở thành điểm nổi bật ấn tượng cho xì tai của bạn. 1 chiếc áo khoác nam tông màu pastel chắc chắn sẽ là 1 thứ mới mẻ cho bạn đấy nhé.

Gam màu tối

1 vài chiếc áo khoác nam tông màu tối như đen, tro & tím than luôn luôn là các gam màu khó có thể thiếu mặt ở bên trong tủ đồ của các anh chàng. Chẳng những vì chúng khiến cho vẻ bề ngoài của các bạn thon gọn hơn, còn vì cảm giác khỏe khoắn & thời thượng mà nó đem đến.
.
Nếu hiện giờ lĩnh vực thời trang phái yếu ham chuộng nhiều họa tiết và tone màu rực sỡ thì thời trang nam giới hướng về nét đơn giản & bụi bặm. Nếu như mọi người chưa đủ tự tin thử mình với các gam màu thú vị bên trên thì phải bạo dạn lên và chọn cho mình 1 chiếc áo khoác nam sở hữu tone màu bên trên, biết đâu nó sẽ làm chúng ta phải bất ngờ!

Tag: Retail Berry Review save your seat now ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review act quickly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét