AZ Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Một số giải pháp phối trang phục cùng áo khoác dạ hợp mốt dành cho bạn nữ

Những lúc mùa đông ùa về áo khoác dạ vẫn luôn là form áo được các cô nàng chú ý nhiều hơn cả. Vì bởi nó ngoài chuyện có thể giữ nhiệt hữu hiệu mà nó còn biết cách tôn dáng, cải thiện khuyết điểm, mang lại phong cách cao sang đến cho chị em mỗi khi xuống phố. Cũng vì điều đấy mà dáng áo mang xì tai hoài cổ thế này chưa bao giờ nằm ngoài sự chú ý ở chị em bạn gái.

Năm nay, dáng vẻ của những chiếc áo khoác dạ đã được nhiều nhà thiết kế đầu tư nhiều hơn đến 2 kiểu áo dáng dài và suông. Kết hợp thêm vào một số loại chất liệu vải khác nữa để có thể tạo nên điểm hút mắt như vải lông & dây thắt lưng để tăng độ thon thả vòng 2 & tạo nên ấn tượng cho người đối diện. Sắc màu cũng là một trong các điều thay đổi nổi trội của áo khoác dạ ở năm nay, tông màu tươi sáng cho một style nghiêm chỉnh và sắc màu trầm dành cho độ bí ẩn quyến rũ.

Mix trang phục với áo khoác dạ cũng có khá nhiều cách thức riêng biệt dành cho từng guu của chị em phụ nữ.

Cô gái chốn công sở lịch sự



Style văn phòng thì gắn liền cùng với các kiểu mẫu quần âu nghiêm chỉnh cơ mà khi kết hợp cùng áo khoác dạ nữ hàn quốc nhìn trông bạn sẽ rất là già dạn trong set y phục cổ điển. Chính vì thế, hãy đổi chỗ chúng cho một dáng váy ngang đùi gợi cảm. Áo khoác dạ mặc cùng váy ngắn, kiểu giày mũi nhọn là một mốt quen mắt cơ mà chúng chẳng khi nào là lỗi mode cả. Các góc cạnh nhã nhặn của mũi nhọn để có thể tăng dáng dấp quí phái của bạn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn lựa 01 đôi với mỏng để ủ ấm cho phần chân cho mình.

ao khoac da
Tham khảo nhiều sản phẩm trên site bán hàng áo khoác dạ - Xem ngay!

Quí cô ngào ngọt



Xtyle ngọt ngào, dễ thương không đồng nghĩa với chuyện các bạn là 1 bạn gái mong manh. Hãy cố gắng phô diễn nét ngào ngọt đó bằng vẻ cá tính, ấn tượng của áo khoác dạ phối hợp chung với short/quần legging. Set thời trang này sẽ cực kỳ thích hợp cho những cô bạn thích di chuyển vì bởi chúng cực kì thong thả. Kết hợp với 1 đôi bốt ankle với điểm cộng là đi chắc chân & tăng thêm chiều cao đối với vóc dáng. Các quý cô sở hữu dáng vóc khiêm tốn nên dùng quần legging để tạo ra góc nhìn hai chân dài hơn nữa nhé.

Quý cô đầy cá tính



Đối với phong cách này mình đừng lờ qua những kiểu boot cao cổ & những form quần jean skinny cả. Chả những bắt mắt mà nó còn cực kỳ ấm cúng, song hãy cẩn trọng với những đôi giầy boots cổ cao vì chúng khá kén người dùng, chả mấy để ý các bạn lại bị chúng “phả tác dụng” đấy, tức là chúng ăn giảm bớt chiều cao của chúng ta. Các quý cô chân dài sẽ tha hồ cho thấy gout cực tuyệt cùng set y phục ấy. Còn trong trường hợp mà chúng ta có phọt người khiêm tốn nhưng cân đối, hãy thử thay thế jeans bằng dạng quần legging kết hợp áo khoác dạ dáng ngắn thật là giản dị sẽ là 1 ý tưởng lý tưởng cho các bạn đấy.

ao khoac da
Xem ngay bộ sưu tập sản phẩm về áo khoác dạ: https://www.sendo.vn/ao-khoac-da.htm

Cô nàng năng động


Song song những kiểu giày cao gót, giày đế bệt luôn luôn làm cho chị em mình tự tin trẻ trung hơn vào cuối tuần. Chủng giày búp bê cực kỳ bắt mắt hay giày vải khỏe khoắn cũng vẫn có thể mix phối với áo khoác dạ đấy.

Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét