AZ Bonus

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Một số hiểu biết về đồng hồ Citizen cần nắm khi mua sắm

Viral Autobots Review - Thời gian trước, đồng hồ chỉ vỏn vẹn là một đồ vật dùng để xem giờ trên tay người mang và chúng ta cũng chẵng chú trọng nhiều đến kiểu dáng của chúng. Cơ mà, hiện nay đồng hồ ngoài trừ coi giờ chúng còn là 01 món trang sức đẳng cấp, cho thấy tính cách & giá trị của người mang. Chưa nhắc đến một số loại đồng hồ đeo tay quá đỗi chuyên nghiệp, đồng hồ citizen đang là một trong số các dạng đồng hồ được hàng triệu người chọn lựa. Có rất nhiều loại đồng hồ Citizen khác nhau, kiểu loại nào sẽ thích hợp cùng bạn.

Đồng hồ Citizen mặc dầu có rất nhiều loại khác biệt song được ưa chuộng hơn hết là loại: quartz glass, tự động (automatic), Eco-Drive & Promaster,…

Eco-Drive



Đây cũng là kiểu đồng hồ Citizen tương đối nổi cộm trong khoảng thời gian gần đây nhờ đặc tính nạp nguồn năng lượng độc đáo của nó. Chúng có thể chuyển ánh sáng mặt trời hoặc bất kỳ nguồn sáng gì trở thành năng lượng của mình. Nhờ vậy mình tha hồ xài mà chẳng cần lo lắng đến chuyện thay mới pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive sở hữu rất là nhiều chế độ khác nhau cùng tính năng hiển thị thời gian khá là chính xác. Ngoài ra, đây là kiểu đồng hồ có được nhiều kiểu mẫu hơn hết trong các người họ hàng.

đồng hồ citizen
Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về đồng hồ citizen khuyến mãi

Loại tự động



Điểm nổi trội là dòng đồng hồ citizen chính hãng tự động sử dụng lực chuyển động từ cánh tay để mà chuyển đổi trở thành năng lượng cho chính mình. Dù diện mạo khá là lớn & dày nhưng trông nó cực kỳ đẳng cấp & lịch thiệp, sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho 1 số quý ông ưa chuộng xì tai retro. Nghe tên thì chả có thứ gì nổi bật nhưng nó được xem là 01 tuyệt tác chế tạo đấy nhé, phía trong mỗi 1 sản phẩm đồng hồ đeo tay là 1 cơ chế máy cầu kì với vô số chi tiết bé nhỏ được người thợ sắp xếp 1 cách cẩn thận, độ chính xác vô cùng cao. Mặc dù vậy do chạy bộ dao dộng cơ khí nên chỉ số sai số cao hơn dòng điện tử, cỡ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Đây là dạng đồng hồ đeo tay hơi hoài cổ & phổ biến cùng người mang, những mẫu đồng hồ Citizen quartz ban đầu được chế tác trong năm 1967 và giờ đây chúng được coi là dạng sản phẩm được cả hai phái yêu chuộng hơn cả nhờ quartz sở hữu rất nhiều kiểu mẫu riêng biệt, có thể thích hợp cùng với rất nhiều gout ăn mặc, nhu cầu, thời điểm của người sử dụng, cùng giá cả mềm mỏng nhất trong tất thảy các loại đồng hồ đeo tay.

đồng hồ citizen
Bạn nên sắm các sản phẩm đồng hồ citizen nữ và đồng hồ citizen ở đây

Promaster



Đây là loại đồng hồ nam Citizen đã được sản xuất dành riêng cho những bạn thường xuyên ở trong điều kiện đặc biệt như vận động viên trèo núi, thợ lặn chuyên nghiệp, phi công... Với những khả năng nổi trội: kháng nước tới 1000m, chống chịu va chạm cực mạnh, chất liệu cứng cáp, giờ thế giới… để có thể phục vụ cho thị hiếu khách hàng trên mỗi chiếc đồng hồ promaster đa phần có ngoại hình khá bự, nhờ vậy chúng mới đủ rộng chứa đầy đủ những chức năng thiết yếu.

Với những san sẻ phân định đồng hồ Citizen ở trên hy vọng rằng bạn sẽ chọn được mẫu đồng hồ đeo tay lí tưởng nhất cho bản thân mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét