AZ Bonus

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

3 phong cách áo khoác nam mới lạ 2015

Với 1 số cải tiến ở khâu tạo kiểu & sự kết hợp những tông màu ấn tượng, style áo khoác nam 2015 đã mang đến nam giới vô số sự chọn lựa tuyệt vời cho xì tai của mình. Với những thiên hướng cực phá cách & thanh lịch những mày râu sẽ nhìn trông vô cùng lôi cuốn cho dù ở trong không khí se lạnh nhếch nhát. Nào hãy cùng liệt kê một số xu thế ăn vận áo khoác nam 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam hình tiết chấm bi mùi vị mới mẻ cho mùa lạnh 2015

Đây quả thật là điều kinh ngạc với mày râu, khi mà chi tiết chấm bi luôn có mặt trên y phục ở phái nữ thế nhưng ngay bây giờ nó lại được sử dụng các mẫu áo khoác nam, chính điều độc đáo này mà nó đã tạo nên hương vị mới mẻ cho mùa lạnh 2015. Không nên cho rằng hoa văn chấm bi chỉ có thể thích hợp đối với chị em bạn gái thôi, 1 mẫu áo khoác họa tiết chấm bi với một số đường cắt may cá tính & năng động, không hề làm mất dáng vẻ khỏe khoắn của chúng ta mà nó còn giúp chúng ta nhìn trông vô cùng nổi bật & thời thượng trong ánh mắt người đối diện. Song song đó, nó còn rất là dễ mix trang phục, để giúp mình nhìn trông thời thượng & ấn tượng hơn, các bạn nam hãy tạm thời gác 1 số item tone màu trầm tối vào tủ & đổi chỗ bằng các dạng áo quần sắc màu độc đáo, để tạo thành gout ăn mặc mới toanh cho mình.

Dù thế, bạn không nên lạm dụng quá đỗi màu sắc, bởi vì nó sẽ làm mình thành ra anh bạn lượm thượm ở trong ánh mắt mọi người & đánh mất nét mạnh mẽ vốn có. Lí tưởng hơn thẩy vẫn chính là họa tiết chấm bị hai màu đen và trắng.



Áo khoác nam hình in miền nhiệt đới dành cho bạn nam muốn 1 sự cuốn hút

Nếu mày râu mình đã cảm thấy quá chán ngắt với style quen mắt thường ngày & đang muốn lựa chọn cho chính mình 1 x-tyle mới lạ, thế thì kiểu dáng áo khoác nam họa tiết miền nhiệt đới thật là y phục như ý mà mình đang cần tìm đấy. Bằng 1 số hình ảnh và tone màu năng động của chúng, chúng ta chả những có thể tự tin mặc chúng ở trong các buổi xuống phố, du ngoạn mà thậm chí cả đến công sở cũng rất là thích hợp. 1 việc lưu ý nhỏ ở kiểu mẫu áo khoác nam như này đó là mỗi khi sử dụng quần áo mặc phía trong phải nên tối giản chi tiết vì nếu như quá rực rỡ mình sẽ khiến mọi người xung quanh cảm giác nhức mắt vì độ nổi cộm của 2 chiếc áo.

Áo khoác nam kèm slogan cá tính

Các câu slogan luôn tạo được cho người coi cảm giác thích thú & kinh ngạc, thế nên mà nó đã làm nên xu hướng áo khoác nam năm 2015. Cánh mày râu giờ đây có thể tự tin dùng các dòng slogan "không đụng hàng" để cho thấy xtyle mạnh mẽ, cá tính của bản thân mình. Với vị trí chữ nằm đặc sắc ở thân áo, thậm chí là tay áo, kiểu mẫu áo khoác dạng này chả những giúp cho mày râu mình cho thấy bản thân là ai mà các dòng chữ đấy còn đem đến điểm nhấn nhá phá cách cho cả bộ đồ của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét