AZ Bonus

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chuyện kể về những mẫu mã giày Jordan nổi tiếng bị làm fake

Nói tới chuyện làm giầy rởm ở nước ta ngày nay thật là 1 điều cực kì thường tình, điều ấy trở thành sự ám ảnh đối với những bạn say mê giầy. Những mẫu loại sneaker nói chung & giày jordan nói riêng đã bị làm giả 1 cách tràn lan. Các phương pháp làm giả càng lúc càng khéo léo hơn xưa khiến cho cả những ai có quen dùng nhiều lúc vẫn phải quay cuồng vì chúng.

Để tìm được đôi giày khác biệt bạn phải săn lùng nó từ các trang mạng bởi ở VN thì các kiểu mẫu giày “cá tính” vô cùng hiếm ở tại các gian hàng này. khó lòng để có thể tìm ra được 1 địa chỉ bán giày Jordan uy tính hiện giờ, cách giản đơn hơn hết đó chính là chúng ta đến thẳng gian hàng chính gốc nếu chẳng cần thiết có các kiểu mẫu giày khác lạ. Cũng vì dáng vẻ trẻ trung của chúng, mà nó bị làm nhái nhiều hơn cả ngày nay. Dưới đây là các loại giày Jordan mà các bạn cần thận trọng trước lúc mua sắm.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Đây được xem là một mẫu mã giày khá dễ dựng, bởi vì khắp người chúng bao bọc 1 sắc màu đen & chỉ có 1 - 2 kiểu tiết vàng, xanh để mà tạo nên điểm nhìn, người làm nhái rất dễ thực hiện những mẫu thế này. Hơn nữa, đây là loại giày jordan nữ được khá là nhiều chàng trai ham chuộng cho nên rất dễ thanh lý, bạn hãy thử nghĩ xem xem dòng giày Jordan 11 đã được thiết kế từ năm 2013 và cho tới tận bây giờ nó vẫn còn xuất hiện liên tục trên thị trường. Cách hiệu quả hơn cả để mình kiểm định đó chính là hộp đựng, trong trường hợp chả có hãy giã từ chúng liền đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ sau thời điểm ngắn ngủi xuất hiện dòng giày Jordan 4 đã bắt đầu bị làm fake một cách tràn ngập ở ngoài thị trường. Có 1 yếu tố để mà chúng ta nhận biết đó chính là những kiểu giày dởm phần lớn có vẻ ngoài giống hệt version thiết kế đầu tiên trong khi phiên bản chính thức được phân phối có gam màu đổi mới như là các bạn thấy hiện nay.

Air Jordan 13



Đôi giày này được làm giả khéo léo tới mức độ nó có thể lừa dối được rất nhiều người. Và tới mức chúng ta cần phải săm soi kĩ dòng tên nhãn hàng dưới lớp lót giày thì mới có thể chắc chắn là hàng thật. Vậy nên nếu như chẳng phải được rinh về từ shop chính hãng, hay là online tại những trang đáng tin cậy, thì cũng có thể chúng là hàng dởm.

giay jordan

Air Jordan 11



Cách đấy không lâu khi hãng cho ra mắt đôi giầy Air Jordan 11 này thì không ít mẫu "sample" đã được lan tràn trên eBay. Khi ấy nó đã khiến nhiều bạn lầm tưởng rằng đấy là hàng hiếm có chỉ được làm ra số lượng ít, giống như là đôi giầy 13's Retro trong năm 2011. Cơ mà thật tế là chẳng có chuyện đó. Chỉ có 01 đôi làm mẫu độc nhất được làm ra và nó thuộc sở hữu của anh bạn Jesus Shuttlesworth. Chính vì thế hãy chú ý khi muốn lựa chọn cho bản thân mình 01 đôi giày Jordan bạn nhé.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Retail Berry bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét