AZ Bonus

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Làm thế nào để dùng máy đánh trứng có khoa học

az-review - Hiện nay, máy đánh trứng đã là dụng cụ quá thân quen đối với những người nội trợ. Cơ mà các bạn có chắc rằng đã biết rõ về sản phẩm này cũng như là làm sao để dùng nó đúng đắn chưa? Nhiều người đã rất tự tin vào kiến thức của mình mà chả hề biết rằng mình đã làm sai. Hãy là người hiện đại và sử dụng máy 1 cách hợp lý nghen, những chia sẻ sau đây sẽ mang tới cho bạn một số hiểu biết dùng máy đánh trứng hiệu quả, đúng đắn.

may danh trung
Mua bán bộ sưu tập sản phẩm về máy đánh trứng khuyến mãi

Mặc dù máy đánh trứng chỉ vỏn vẹn có 1 công dụng chính là đánh trứng gà để làm các món bánh sử dụng tới trứng nhưng chúng được coi là thứ không thể thiếu. Nếu bạn thiếu chúng mọi người sẽ không thể nào chế biến được chiếc bánh bông lan ngon, hoặc cái bánh su đẹp mắt. Hầu hết các món bánh có liên quan đến trứng thì các bạn đều xài tới chiếc máy đó. Thế mới thấy hết được chúng được xem là món đồ chẳng thể thiếu ở trong ngôi nhà của bạn.

Vậy bạn đã biết làm thế nào để xài máy đánh trứng đúng chuẩn chưa? Cùng xem qua nhé!

Trước hết, lúc "làm việc" bạn nên đặt cái máy nghiêng tầm bốn mươi lăm độ sau đó đổ trứng vào trong bát đựng. Bạn cần lưu ý đó là bát đựng không nên quá nhỏ bởi vì nếu đánh bông có thể sẽ làm văng nguyên liệu ra ngoài đồng thời không làm trứng bông được. Kế tiếp hãy đặt gậy đánh vô trong máy. Trong khi đánh các bạn cũng phải đánh bông tại góc bốn mươi lăm độ, không ít bạn cứ gắn thẳng gậy đánh mà vận hành. Lúc đánh bông hạn chế hết mức di chuyển máy đánh trứng philip, chỉ có dụng cụ đựng là có thể dịch chuyển thôi nhe. Sản phẩm máy đánh trứng thường gặp sẽ có những lever nhẹ nhàng rồi tăng dần tới mạnh, các bạn phải khởi động ở lever nhẹ nhàng nhất trước tiên cứ thế tăng thêm dần nghen!

Cần phải vận dụng tối đa 1 số loại gậy của máy đánh trứng



Thông thường thì một cái máy đánh trứng có hai cây đánh bông, chúng có thể đánh được trứng gà và vài dạng nguyên liệu khác như bơ, sữa,… Song song đó nó cũng hỗ trợ thêm hai que trộn thế nhưng phần nhiều đều không để tâm đến chúng mà chỉ xài gậy đánh bông kiêm luôn công năng phối trộn nhiều nguyên liệu lại cùng nhau. Như thế sẽ khiến bánh chả được hấp dẫn & thời gian phối trộn thì lại lâu hơn rất nhiều. Nên, phải biết vận dụng hai gậy trộn nghen, chỉ nên gỡ 2 gậy đánh ra kế đó lắp hai que trộn vào thôi, rất dễ dàng.

may danh trung
Các bạn nên sắm những sản phẩm máy đánh trứng mini và máy đánh trứng tại đây

Phải chùi rửa đều đặn



Để giữ vệ sinh chị em phải chùi rửa máy đánh trứng hàng ngày. Lúc trước khi sử dụng & cả sau khi sử dụng chúng ta đều cần rửa máy cho sạch đặc biệt là sau khi sử dụng. Lúc chùi rửa các bạn cần phải để ý đấy là đừng làm cho nước đi vào trong máy hoặc là dây điện. Sau đó lau khô bằng vải mềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét