AZ Bonus

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Giới thiệu những phương pháp kết hợp cùng với giày Vans

Retail Berry Review - Giày vans – một thương hiệu fashion rất nổi tiếng cùng với phong cách thời trang street style. Những bạn teen say mê giầy đảm bảo chẳng người nào là không sở hữu một đôi giầy bên trong tủ áo quần của mình. Đặc trưng của kiểu giầy này là tối giản tuy nhiên vẫn đẹp do vậy nó đã làm tất cả mọi người đều thầm ao ước được có chúng. Ngoài cá tính độc đáo nó còn mang đến những cảm giác êm ắng cho người dùng & quan trọng nhất kiểu giày của Vans dễ dàng mix cùng với những kiểu trang phục khác.

Thiệt sự để ăn diện đẹp không khó khăn, nếu như các bạn lựa chọn một đôi giày thích hợp thì 100% là bạn bận thứ gì cũng "chất". Giày Vans là 1 thương hiệu rất là tên tuổi với những loại giày tươi trẻ & mạnh mẽ hợp với các tín đồ thời trang trẻ. Được dựng nên từ 1966 cho đến hiện tại, với vô số kiểu giầy, hàng trăm sắc màu, hãng sản xuất giày Vans đã trở nên rất thân thuộc. Nếu như bạn ưa thích nét đẹp tươi trẻ, đam mê sự năng động thì hãy lướt qua một vài cách thức mix phối ấn tượng cùng kiểu giày này nhé!

giay vans
Xem thêm nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày vans - Xem ngay!

Kết hợp cùng quần kaki hay skinny


Kiểu quần kaki từ đơn giản cho đến cầu kỳ, từ chiều dài cổ truyền cho tới ngắn bụi phủi khi kết hợp với giày vans đẹp đều lung linh. Mọi người chả cần phải quá âu lo rằng chúng có phù hợp hay là không nhé, chỉ việc khéo léo tìm chọn 1 kiểu giày có tone màu dễ dàng phối đồ chẳng hạn trắng, đen, đỏ,… là tốt thôi! Bên cạnh đó các bạn cũng có thể mix phối với nhiều mẫu áo phông độc đáo nữa. Vậy là bạn đã có một bộ đồ cung cách tươi trẻ hợp ý rồi đấy! Vừa phong cách lại vừa êm ái nó chính là sự chọn lựa cực chuẩn.

Mix giày Vans với váy đầm



Vô số bạn nghĩ rằng đó là 1 ý tưởng điên rồ nhưng mà nếu như các bạn thường xuyên xem phim truyện hoặc video ca nhạc thì có thể bắt gặp 1 ngôi sao lừng danh nào đó diện set áo quần này. Nếu quá mệt mỏi bởi những kiểu giày cao gót hay bực bội cùng những đôi dép lê thì chúng ta sẽ có sự lựa chọn khác nếu mix phối váy với giày thể thao. Chúng ta chẳng phải lo bọn chúng sẽ làm chúng ta nhìn tròn trịa hoặc là thấp hơn nếu bạn khéo tìm mua nhiều kiểu váy dài trên đầu gối và 1 đôi giày sắc màu tươi sáng. Đừng dựa theo cách thức mix đồ cũ, cần phải thử cải tiến phong cách xem sao nhá các bạn trẻ.

giay vans
Xem ngay nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web bán hàng giày vans - Xem ngay

Giày Vans & chiếc quần lửng



Chúng là bộ đôi chuẩn mực. Chẳng riêng gì giày Vans mà bất cứ đôi giầy thể thao gì cũng có thể dễ dàng mix phối cùng mẫu quần ngắn hết. Nếu như mọi người yêu chuộng sự tinh nghịch thì đó là bộ quần áo phải có. 1 đôi giầy, một cái quần short, một cái áo phông hay chemise phối hợp cùng nhiều món đồ phụ kiện thí dụ như vòng tay, nón,… là bạn đã có 1 set đồ rất sành điệu rồi.

Phía trên đó chỉ là một số quy cách mix phối đồ cùng với giày Vans mà thôi, phụ thuộc vào ý thích của mọi người để sáng tạo những quy cách phối khác cùng với kiểu giày này. Chúc cho bạn chọn được một set đồ hợp ý cho chính mình nhe!
Tag: Retail Berry Review get start now ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét