AZ Bonus

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Một số vấn đề vụn vặt cho form áo sơ mi nam lý tưởng

Dầu cho những xu hướng thời trang thường xuyên thay đổi ra sao thì các kiểu áo sơ mi nam vẫn luôn là món đồ gần gũi ở phái nam. Hiện nay, với các gam màu mới mẻ & kiểu mẫu đa dạng mày râu mình dễ dàng chọn được mẫu áo như ý cho mình, tuy thế bên cạnh một số điều đó, phái nam mình có biết những chi tiết vụn vặt khác lại có thể tạo nên 01 dáng áo sơ mi nam hoàn hảo cho chính mình. Những chi tiết đấy là gì?

Chất liệu



Đôi khi chất vải sờ vào êm tay dễ dàng tác động tâm lý của bạn. Việc chúng ta cần phải quan tâm đó là kiểu áo sơ mi nam ấy được làm bằng chất liệu vải nào natural cotton hoặc là chất liệu vải nylon. Chất liệu vải ni-lông dễ khiến chúng ta cảm giác thích hơn bởi bề mặt mịn màng & chạm vào mát mát tay mà lại ít có nhăn nhún hơn trong lúc dùng, tuy vậy nó sẽ làm mình cảm giác bức bối mỗi khi tiết trời nực nội. Còn chất vải cô tông dù rằng chả mấy mềm mịn như là chất liệu vải ni-lông thế nhưng lại có tính năng thấm hút cao, giúp mày râu mình luôn luôn cảm thấy thông thoáng dù có đổ quá nhiều mồ hôi cơ thể đi chăng nữa, chả ai lại muốn ăn mặc mẫu áo mang lại sự ướt nhẹp như khi bận áo đi mưa cả.

ao so mi nam

Cổ áo và ống tay



Hai chuyện này có dính líu tới vóc dáng của bạn đấy, nhiều khi mình thấy thích thú ấy thế mà chúng thì lại chẳng thích hợp với mình tẹo nào. Chẳng hạn những chàng mập béo hãy nên tránh xa các dạng áo sơ mi nam có cổ áo và ống tay nhỏ, nó sẽ làm chúng ta nhìn trông rất kì hoặc.

Xtyle cổ & tay áo bé được ăn theo các mốt thời trang của các bạn nữ. Với dáng người nhỏ gọn thì các cô bạn trông hết sức điệu đà khi khoác lên người style áo thế này. Tuy nhiên, với phái nam thì không hẳn ai cũng phù hợp cùng x-tyle ấy, chúng sẽ trừ đi phần nào vẻ phóng khoáng, nam tính của các bạn. Đừng cố đeo đuổi theo mốt, khi mà các bạn thừa hưởng 1 cơ thể cao to hãy biết giúp chúng bắt mắt hơn với những kiểu áo sơ mi nam oai nghiêm, khỏe khoắn.

Những đường kim mũi chỉ



Việc tiếp đó mình cần phải chú ý đấy là những đường kim mũi chỉ may, hãy lật áo ra & xem xét các đường chỉ may phía trong, hai vai, vùng nách và hai bên thân áo. Áo sơ mi nam chất lượng luôn được vắt sổ kỹ càng và đường chỉ may gọn gàng, chẳng bị bung hay may lệch lạc ra phía ngoài.

Những loại áo sơ mi nam cao cấp được làm cẩn thận từ trong ra ngoài còn được may lặn giấu chỉ với phương pháp may cuốn mép vải. Thường thì các form áo như vậy có giá chẳng mấy thấp & không được cắt may hàng loạt do chỉ một số người thợ tuổi nghề già dạn mới có đôi bàn tay đủ tinh tường để có thể cuốn mép vải lại rồi đưa các đường may cực chuẩn mà lại chẳng làm xô, tưa, nhăn.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak - Video Marketing Game Plan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét