AZ Bonus

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đồng hồ Seiko độ bền theo tháng năm

thời trang nam - Đồng hồ seiko 01 trong số các thương hiệu đồng hồ danh tiếng bậc nhất của Nhật Bản, sau hơn 130 năm ra đời đồng hồ Seiko đã tạo được 01 vị trí vững vàng ở trong lòng khách hàng. Tuy là 01 nhãn hàng đồng hồ đeo tay Á Châu dù thế Seiko không tỏ ra kém cạnh đối với một số hãng đồng hồ có tiếng từ những nước phương tây.

Đồng hồ Seiko danh tiếng về chất lượng, tuổi thọ và mức độ chính xác xuất sắc



Nhờ dùng bộ máy do chính hãng trực tiếp chế tạo & luôn được kiểm định kĩ càng ở trong tất cả giai đoạn lắp ghép vì thế đồng hồ Seiko đạt được độ chuẩn xác hoàn hảo, sai lệch chỉ ở trong độ khoảng 15 đến 20 giây. Hơn nữa, cơ chế máy bên trong đồng hồ Seiko duy trì vô cùng ổn định và có tuổi thọ đạt tới hơn 50 năm, quả là 1 mức thời gian ấn tượng cho một mặt hàng đồng hồ đeo tay thuộc phân khúc thấp. NNếu biết gìn giữ cẩn thận, bạn sẽ có thể xài loại đồng hồ đeo tay ấy trọn đời mà chả cần sợ chúng bị hư hỏng máy móc ở trong.

dong ho seiko

Những kiểu đồng hồ seiko automatic đạt đến giá trị hoàn hảo dù thế mức giá thành thì lại không hề đắc tiền. Chỉ với mức giá từ 2 tới 5 triệu đồng vậy là mình đã sở hữu được 01 kiểu đồng hồ đeo tay đúng ý, nếu các bạn có mức thu nhập khiêm tốn thì Seiko quả thật là lựa chọn tuyệt vời để bạn sở hữu một kiểu đồng hồ như ý. Ngoài ra, để thỏa mãn cũng như là hợp với tài chính của người dùng hãng Seiko còn giới thiệu một số mức giá khác nhau.

Từ 2.000.000 - 5.000.000 triệu đồng



Ở mức giá thành như này thật là rất là khó lòng để bạn mua được những sản phẩm đồng hồ đeo tay Tây phương đẳng cấp tuy nhiên đây sẽ là 01 mức giá thành thích hợp để tìm được một chiếc đồng hồ Seiko có chất lượng bảo đảm. Bạn có thể chọn mua sản phẩm Seiko 5 – một dạng đồng hồ phổ biến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, với những chức năng tiện ích như là: kháng nước, chịu sốc, hiển thị lịch,…

Từ 5 – 10 triệu



Trong mức giá như này sẽ có khá là nhiều lựa chọn cho chúng ta, nếu chuộng mốt thể thao, rắn rỏi các bạn có thể lựa chọn dòng đồng hồ quartz glass, 1 loại đồng hồ đeo tay lâu đời nổi trội với độ bền đẹp. Đồng hồ quartz có độ chính xác rất là cao và bộ máy bên trong có khả năng chuyển động 01 cách mượt mà đến hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hoặc là dạng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự kết hợp của cả 2 bộ máy cơ và hệ máy quartz glass. Chẳng những thừa hưởng sự chuẩn mực của dòng quartz mà chúng còn không cần thay đổi nguồn pin nhờ vào chế độ hoạt động ở máy cơ. Việc này giúp cho chúng ta không gặp bất cập về thời giờ bị đứt đoạn.

Ngoài 10.000.000 đồng



Ở mức tiền này nổi trội chính là đồng hồ Seiko Presage được sản xuất từ những loại chất liệu cao cấp nhất: mặt kính sapphire chống trầy xước, loại thép không gỉ set có độ bền cao & hệ mấy tự động Nhật Bản cực chính xác. Seiko Presage có tuổi thọ cực kì lâu bởi vì đồng hồ đeo tay luôn có nhiều chân kính hơn một số sản phẩm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét