AZ Bonus

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Lựa chọn áo sơ mi nam thích hợp cho những anh chàng dân văn phòng

Trong bộ trang phục đi làm, những kiểu áo sơ mi nam luôn luôn là món đồ chẳng thể thiếu mất bên trong bộ sưu tập từ đấng mày râu từ xưa đến giờ, tuy thế không phải chàng trai nào cũng biết được cách lựa chọn cho họ 1 mẫu áo sơ-mi thoải mái để kết hợp cùng bộ comple trang trọng đúng cách. Nếu bạn nắm được cách chọn chính xác chiếc áo thích hợp với mình đồng thời “ăn rơ” cùng với áo vest thì chắc rằng các bạn sẽ nâng thêm điểm cộng cho vẻ ngoài của chính mình lên rất nhiều. Dù vậy, đa số anh chàng ở công sỡ thường hay băn khoăn làm sao nhằm mua được 1 loại áo sơ mi nam thật đẹp nhằm đi với bộ vest sang trọng lúc đến văn phòng hay gặp mặt những đối tác.

Mẫu mã của áo sơ mi nam phải là thế nào?



Các chàng trai nên thử chọn mua mấy chiếc trơn nhạt hoặc là khi họa tiết sọc thì nên là kiểu sọc nhỏ và ca rô mỗi lúc tìm mua áo sơ mi nam, còn hiện nay thì các tone màu trắng, xanh lơ, xanh dương dễ phối hợp cùng 1 vài gam màu áo veston như là tông đen, xanh đen, ghi, nâu đen. Lưng, phần vai, thân trước cũng phải thẳng bằng do nếu không như thế sau khi mặc veston áo sơ mi dễ bị bị nhăn nhúm, đôi khi cần phải bỏ đồ vest ra ngoài sẽ chẳng được dễ coi lắm do vậy các chàng cần phải chọn lựa áo sơ mi nam mặc bên trong đồ veston luôn cần phải vừa cùng với thân trên.

ao so mi nam

Trừ hao kích cỡ áo sơ-mi khi đi mua



Đối với đa số mẫu vải, nhất là loại vải cotton, sự đàn hồi từ thớ vải chỉ lưu giữ qua một vài đợt đem giặt, nên các bạn nên thử tính dư kích thước áo, tay áo cũng như chiếc cổ áo mỗi khi chọn lựa áo sơ mi nam. Để cho cái tay áo ít bị tuột vào bên trong áo veston, tay phải vừa đủ lúc thẳng tay xuống đồng thời những lúc khoanh tay, tương tự, măng-séc của tay mỗi khi cài nút phải vừa khít cổ tay, cần tránh để thụng nhiều quá.

Lựa chọn cà-vạt phù hợp cùng áo sơ mi



Cổ áo sẽ phải nằm ngay ở ngực ngay cả lúc ngước đầu lên, hay nhất là cầm theo cà-vạt mà chàng thích số một rồi mới xem thử chiếc cổ do giá trị từ áo sơ mi nam được cà-vạt nâng thêm. Vì thế caravat sẽ càng cần thiết cho hình ảnh toàn bộ bộ comple, thế nên các chàng nhớ đừng bỏ quên món đồ trên đây.

Ba yếu tố cần biết để tìm được áo sơ mi vừa vặn



Trước tiên, chất lượng của 1 cái áo sơ mi nam càng được thể hiện thông qua nguyên liệu vải êm mượt, thấm đều; cắt may đẹp, lẫn những chiếc khuy đính trên chiếc áo chắc chắn, khoảng cách giữa các khuy chính xác, vì thế hãy nhớ để ý cẩn thận những yếu tố đó khi bạn tìm mua sơ mi. Thứ hai, chiếc cổ áo sơ mi nam sẽ là một thành tố rất cần thiết do phe tóc ngắn sẽ tạo cho mình nhiều xì tai khác nhau dựa theo các kiểu cổ đa dạng và tùy theo chuyện các chàng phối chúng cùng đồ gì. 01 chiếc áo sơ mi nam ưng ý có cái cổ ôm trọn vì chúng khá cao cũng như không quá to ắt sẽ bù vào lên những chàng trai sở hữu một gương mặt nhỏ nhắn trong khi 1 cái áo với cổ nhỏ thì sẽ lại khiến cho kiểu mặt vốn đã dài nhọn càng dài thêm hơn. Nếu như qua cách cho ngón tai của bạn vào trong cái áo chẳng làm bạn khó thở thì cổ áo đấy được xem là vừa vặn. Thứ 3 hãy nhớ bảo đảm là bạn cảm thấy thoải mái ở 2 bên cánh tay, kiểu chemise cũng sẽ rất chật nếu như các bạn nhận thấy khóc khăn ở lưng bạn.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét