AZ Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Tư vấn các loại đồng hồ thông minh với mức giá hợp lý

BoxCar Review - Đồng hồ thông minh 1 mẫu đồ tuyệt vời cho người dùng smart phone, nhờ sự kết nối giữa nó và chiếc điện thoại của bạn mà các bạn có thể nhanh chóng thấy cuộc gọi, reply tin nhắn tới, truy cập MXH, trả lời email,… và rất nhiều tính năng khác nữa. Bất kì nơi đâubạn đều có thể xem được thông báo hệ trọng hoặc các việc gấp rút cần xử lý mà chẳng cần chạm tới chiếc ĐTDĐ trong túi.

Có vô số dòng đồng hồ thông minh trên thị trường hiện tại, sẽ có thể mình sẽ cảm giác đắn đo khi mà kiếm tìm 1 dòng smartwatch thích hợp cùng với chính mình, những bí quyết cùng với những gợi ý sau đây sẽ giúp cho các bạn xử lý được tất cả suy nghĩ bên trên.

Các lưu ý trong lúc chọn sắm



Một chiếc Smart watch sẽ có thể hỗ trợ chúng ta xử lí được khá nhiều công việc trong cuộc sống 1 cách nhanh chóng hơn. Cơ mà điểm quan yếu nhất khi tìm chọn đấy là nó luôn có thể đồng bộ cùng chiếc điện thoại của các bạn, có nghĩa là hệ điều hành của cả hai cần tương xứng với nhau. Còn không thì kiểu đồng hồ thông minh bạn rinh về cũng không hỗ trợ bạn xử lý công chuyện công hiệu hơn được bao nhiêu. Thường đồng hồ & điện thoại cùng một nhà sản xuất sẽ luôn có mức độ tương thích tối ưu.

dong ho thong minh

Những mẫu đồng hồ thông minh thường phải giải quyết nhiều công năng 1 lúc thế nên chúng không thể có thời lượng pin nhiều giống như đồng hồ đeo tay thông thường do thế smart-watch chỉ có thể hiệu lực được một vài ngày là cần đi sạc. Bên cạnh đó, các bạn nên chọn dòng có thể chống nước bảo đảm để có thể bảo vệ được vẹn trọn bên trong và tìm chọn dạng chất liệu dây khiến người sử dụng cảm thấy êm ái trong lúc sử dụng. Nếu được thiết kế từ kính, cần phải chắc chắn sản phẩm này có tính chịu lực, không trầy xước cũng như chẳng vào nước.

Các loại đồng hồ thông minh mức giá vừa phải

Sony SmartWatch 3



Điểm ấn tượng chính là chiếc Sony SmartWatch 3 có khả năng chạy một cách đơn lẻ dựa theo yêu cầu của bạn. Nó là chiếc đồng hồ thông minh thu hút rất nhiều giới trẻ chú ý đến dựa vào vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế. Công ty Sony còn gây sự thu hút cùng với câu nói “chỉ đưa tay các bạn lên và nói” cái đồng hồ đeo tay sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những thứ người dùng muốn: tìm tài liệu, đọc tin nhắn, gọi điện thoại,…

Moto 360



Đặc điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ thông minh Moto 360 chính là chất liệu trông cực kỳ hiện đại & sang trọng bạn có thể thoải mái sử dụng chúng như 1 món trang sức ở trên tay. Thêm nữa, cùng với chức năng nạp năng lượng chẳng cần kết nối, Moto 360 khiến cho nhiều hoạt động được đơn giản hơn.

dong ho thong minh

Pebble Steel



Pebble Steel được phân phối khắp thị trường Việt Nam trong những gian hàng mặt hàng đồ điện tử của Medimax là 199 đô. Chỉ với 2 màu sắc để chọn lựa, thế nhưng chưa bao giờ nó bị lãng quên tại những cửa hàng. Vì các tính năng của chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ đó được tờ Tech Radar nhận xét đạt tiêu chuẩn hoàn hảo. Chiếc đồng hồ thông minh đấy có dung lượng pin tương đối nhiều tới 168 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét