AZ Bonus

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Áo len nam - một sự lựa chọn tuyệt vời cho các boy ngày Đông

Lúc tiết trời bắt đầu chuyển sang Thu Đông thì một số chủng loại áo len nam có kiểu mẫu độc đáo sẽ khá là cần thiết cho những anh chàng. Nhưng để tìm cho mình 1 kiểu áo lí tưởng đối với ngoại hình và đi kịp xu thế thì chẳng phải anh chàng nào cũng chắc chắn.

Công việc chọn áo len thỉnh thoảng khiến các bạn trai cảm thấy khó xử vì do không biết dạng áo len như nào sẽ phù hợp cùng vs chính mình. Vs khí hậu đang dần khô lạnh lúc này, việc chọn mua một mẫu áo len là chuyện cần thiết, vì chúng chẳng những làm ấm mà còn rất là năng động phong cách cho các chàng trai. Bên dưới đây là một số kiểu áo len nam thời thượng dễ bận & không bao giờ lỗi thời để các bạn có thể chọn lựa thỏa thích.

Áo đường kẻ sọc

Bầu không khí tháng Thu Đông rất thích hợp vs các kiểu áo len nam với kiểu hình sọc ngang với chiếc cổ tròn. Đối với kiểu tiết đó trông bạn sẽ thật manly, khỏe khoắn và phong cách. Mặt khác, dạng áo này cực thích hợp vs những bạn nam gầy, bởi vì những đường kẻ nằm ngang sẽ giúp các chàng ăn gian một ít chiều rộng cho thân thể. Chúng sẽ làm các chàng trông phóng khoáng, đầy vẻ manly mã vẫn luôn nhã nhặn phù hợp kể cả với không gian chốn công sở nghiêm chỉnh hoặc là các buổi cà phê cùng bạn bè.

ao len nam

Áo len nam sắc đen - cổ tim

Nếu như bạn ưa chuộng màu đen thì Thu Đông này là thời điểm tuyệt vời nhất để cho các bạn ứng dụng thị hiếu của bản thân. Các bạn có thể phối hộp kèm áo sơ mi trắng bên trong để làm điểm sắc màu cho bộ trang phục. Và nếu mình tinh ý khi mix cùng vs quần bò và một đôi giầy vải thì bảo đảm ta đang mặc bộ y phục “chuẩn không cần chỉnh” đó.

Kiểu dáng áo cùng các đường kẻ viền sắc màu

Thay mới màu sắc trên chiếc áo để giúp ngày tháng Thu Đông năm nay của ta trông thật sống động. Ngoại trừ 1 số kiểu mẫu áo len thông thường bạn còn có thể tìm chọn các loại áo len nam một màu cùng vs những viền sắc màu xung quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đấy sẽ tạo thành điểm nhấn lý thú cho các bạn, cực kì năng động nhưng lại không hề lòe loẹt.

Áo len gamme trắng

Giả sử các bạn là một gã hiền lành, chẳng mấy ưa thích những loại áo len táo bạo như thế thì kiểu áo len màu trắng thật sự là một chọn lựa sáng suốt đấy. Áo len nam tone trắng sẽ làm cho các bạn hóa thành 1 anh chàng thanh nhã trước mắt chị em phụ nữ, điều đó sẽ cực dễ giành được cảm tình của phái yếu vì bởi phái nam đôn hòa luôn là tiêu chí của phụ nữ.

Tag: Retail Berry Review immediate download now; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review download it now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét