AZ Bonus

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Kiểu mốt áo khoác nam cho ngày trở lạnh

Mùa đông cũng đã sắp đến rồi có lẽ chúng ta cũng cần mua cho bản thân mình 01 form áo khoác mới mẻ thôi. Khi xì tai ăn bận Hàn Quốc đã không còn sức ảnh hưởng mạnh mẽ như trước đó thì xu thế áo khoác nam cũng đang dần dần đổi mới. Thấy được nét rắn rỏi, nam tính đem tới cảm giác êm ái khi mặc, chả còn quá đỗi lôi thôi về hình thức và dáng vẻ giống như trước.

Áo khoác kiểu quân đội



Cứ mỗi năm những mẫu áo khoác nam quân lính lại được những designer biến đổi lại với các họa tiết & gamme màu độc la để nhằm giúp nó hợp với xu hướng hơn. Cách đây 4 năm chiếc áo khoác nam này nhanh chóng được những anh chàng để tâm tới & cho tới hiện giờ nó vẫn đang phát huy sức tác động mãnh liệt của mình với các quý ông. Đôi lúc những mẫu áo quân lính còn lôi kéo sự quan tâm của nhiều chị em nữa đó.

ao khoac nam
Mua bộ sưu tập mặt hàng về áo khoác nam đang khuyến mãi

Mặc dầu được biến đổi về vẻ bề ngoài nhưng nó vẫn luôn giữ được tính chất riêng biệt của mình, vẻ đẹp vốn dĩ của người binh lính. Vẫn là màu sắc xanh và kiểu tiết đặc trưng từ quân đội. Tuy nhiên, năm nay sẽ thú vị hơn nữa khi mà có sự xuất hiện của các mẫu áo không tay rất đỗi mạnh mẽ & cá tính.

Áo khoác da



Áo khoác nam chất liệu da một thời bị coi là “côn đồ” ở các năm trước đấy & có cả 1 khoảng thời gian nó bị khá nhiều chàng trai xa lánh. Có khá nhiều lý do làm cho nó bị xa lánh như vậy, nào là không phù hợp guu, không thể phù hợp thời điểm, chẳng thích hợp độ tuổi,… Tuy nhiên đó chỉ vỏn vẹn những lí do nhỏ nhặt, nếu như chỉ 2 từ lịch lãm và đột phá chẳng thể nào diễn tả hết những thứ mà form áo khoác chất da đem đến. Nó dễ vận, dễ kết hợp cùng khá nhiều kiểu áo quần khác nhau 1 sự lựa chọn chuẩn cho 1 số anh bạn tính cách phong trần, chỉ biết phối hợp chúng sẽ chính là form áo khoác nam lợi hại của phái mạnh mình đấy.

Áo khoác khaki



Áo khoác khaki có khả năng bộc tả hình thể một cách hiệu quả, nhờ vẻ ngoài hút mắt và form dáng ôm khít cùng với dáng vóc. Là một trong những dạng áo ôm nhưng mà chúng không hề khiến các bạn cảm giác khó khăn những khi hoạt động, ngược lại chúng còn mang lại cho các bạn cảm giác thu hút trong mọi trường hợp.

ao khoac nam
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm áo khoác nam tại đây.

Áo khoác jeans



Áo khoác nam denim từ lâu đã lọt trong top item luôn được ưa chuộng nhất của các anh bạn. Chúng có nét đẹp phóng túng, phủi bụi rất đỗi lý tưởng giành cho các bạn nam yêu chuộng sự tự nhiên.

Áo khoác nam jean cùng lớp lót mang lại cho trang phục của chúng ta vẻ mới mẻ & tạo cho các bạn ấm áp trong mùa đông. Hãy hạn chế dạng áo như này trong trường hợp bạn chả mấy ưa thích sự cồng kềnh khi mà gắn thêm những chi tiết phụ trợ ở cổ áo hay là viền áo. Các bạn còn có thể mix nó cùng chất vải kaki hoặc linen, nhưng đặc biệt là hạn chế ăn bận nó cùng với quần lửng, đơn thuần là chúng thực sự không hề hấp dẫn.
Tag: Retail Berry Review try it free; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review try it free

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét