AZ Bonus

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

1 số lý do nên tìm chọn đồng hồ Citizen Eco-Drive

Được tất cả mọi người nhắc đến đấy là dòng đồng hồ đeo tay phiên bản Eco-Drive, được giới thiệu từ 1966, món đồ này thiệt sự đã tạo ra giai thoại của chiếc đồng hồ đeo tay không dùng pin cùng với khẩu hiệu “Ở nơi nào có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Hiện nay, những chiếc đồng hồ đeo tay đấy ngày càng được cách tân nhiều hơn cùng các kĩ thuật tiên tiến hơn thỏa mãn những bắt buộc nghiêm khắc từ người sử dụng. Từ xưa đến giờ, hãng đồng hồ Citizen đã cực kỳ tên tuổi trong chuyện luôn dẫn đầu kĩ thuật với sự đột phá đáng kinh ngạc ở vẻ ngoài cũng như là chức năng.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động dựa vô năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng gì từ ánh nắng mặt trời cho đến ánh sáng từ chiếc đèn bình thường bởi vì chúng có thể hấp thụ ánh sáng cực kì nhạy. Lúc đã sạc pin thì mọi người có thể dùng được cỡ 4 tháng đến 5 năm ở các điều kiện hoạt động ở trong tối. Đó đúng là 1 ưu điểm ấn tượng vì sẽ chả phải lo sợ việc hết sạch pin, chẳng phải lo chuyện đổi pin phức tạp giống như những kiểu đồng hồ đeo tay phổ thông nữa.

dong ho Citizen
Xem thêm những sản phẩm về đồng hồ Citizen giá cạnh tranh

Không những vậy, dòng đồng hồ Citizen này lại có rất nhiều tính năng hiện đại không giống nhau phụ thuộc vào mỗi 1 loại như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã giới thiệu có tính năng đồng bộ GPS đa công năng để giúp hiển thị thời gian thật là chính xác thông qua kết nối với vệ tinh. Dầu mọi người có tới chỗ nào thì nó cũng dễ dàng hiển thị một kết quả cực kì chuẩn với vị trí mà chúng ta đang sống. Bên cạnh đó, Citizen cũng thực hiện một số cải biến ở kiểu mẫu để đẹp hơn, mô đen hơn, mỏng hơn,… đáp lại được yêu cầu của người tiêu dùng về một loại vật dụng vừa tiện dụng lại còn phong cách. Hãng Citizen cũng vận dụng nhiều cải biến mới lạ ở nguyên liệu thí dụ sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền của cái đồng hồ đeo tay Eco-Drive qua 1 thì gian dài sử dụng. Lớp kính của mọi đồng hồ Citizen được chế tạo chủ yếu từ loại kính sapphira kháng xước cực kì bảo đảm, trong trường hợp chúng ta có lỡ làm trầy thì có thể dễ dàng khắc phục, tái tạo lại dáng vẻ tinh tế của một mẫu đồng hồ hàng hiệu. Vì thế, những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive quả thật là 1 món đồ toàn hảo.

Một vài vấn đề mà mọi người thường gặp phải trong lúc sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi lúc mọi người sẽ nhìn thấy kim giây hoạt động nhanh chóng rồi lại chẳng có gì bởi vì ở các điều kiện không ánh sáng để giảm năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm, lúc đặt ở trong tối 1 thời gian dài chiếc kim giây sẽ ngừng chạy với mục đích tiết kiệm năm lượng. Khi mọi người mang đồng hồ citizen chính hãng ra ngoài ánh nắng thì kim sẽ chạy nhanh đến giờ hiện tại.

dong ho Citizen
Xem thêm loại sản phẩm về đồng hồ Citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Chiếc kim giây di chuyển gián đoạn, đấy chính là hiện tượng báo pin yếu & phải được nạp điện.

Nếu như đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (cạn pin) bạn chỉ đơn giản đặt phía dưới ánh sáng mặt trời 1 lúc là chúng sẽ chạy bình thường trở lại. Khoảng thời gian nạp điện đầy tầm 8 giờ.

Click here Blogim Pro WP Theme and G+ Blogim Pro Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét