AZ Bonus

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Các bạn có biết kiểu giày Converse mới gì đang tạo nên cơn bão mới?

Viral Autobots Review - Bạn có biết rằng loại giày gì đang "hot" không? Nhắc ngay cho bạn chính là Chuck 2, 1 phiên bản mới của mẫu Chuck Taylor 98 nổi tiếng 1 thời. Trong thời gian gần đây, món đồ này là từ khóa được săn tìm nhiều nhứt đối với các tín đồ thời trang say mê giày thể thao. Chắc hẳn là với các bạn teen thì không ai là không biết tới hãng giày converse – 1 hãng nổi tiếng ở trên toàn thế giới. Hãy cùng nhau nguyên cứu nguyên nhân tại sao chiếc giày đó được yêu chuộng đến như vậy nhá!

Dầu mới được quảng bá đến 1 số tín đồ mê giày thể thao trong ngày 28/7 gần đây mà thôi tuy thế giày Converse Chuck II – một phiên bản đổi mới của Chuck Taylor nứt tiếng lại được mọi người thích thú, và hiện tại nó đã trở thành 1 khuynh hướng mới lạ dành cho những người ưa chuộng giày Converse. Kể từ 1917 đến nay mẫu giày cổ điển có tính đại diện của thương hiệu Converse lại có thêm sự thay đổi khá nhiều về kiểu mẫu tới như vậy. Chính vì thế chả quá kinh ngạc khi nó đang được giới trẻ lựa chọn tới như thế.

giay converse
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng giày converse - Xem ngay!

Chả riêng gì thế giới mà ở tại nước ta, chiếc giầy converse nữ mới lạ đó đã mang tới làm gió mới đối với các bạn trẻ. Hiện tại chỉ việc đi dạo một vòng qua những website mạng xã hội các bạn sẽ dễ dàng bắt gặp 1 số người khoe khoan về giày của mình đấy, và không ít người với hi vọng được có nó tuy rằng mức giá chả hề thấp và phải rất gian khó mới tìm kiếm được 1 đôi giầy có cỡ & tông màu phù hợp tại vì Chuck 2 quá ăn khách.

Vậy thì giày Converse Chuck II có cái gì gì mới? Có thể nói Chuck được coi là loại giầy tạo ra sự nổi danh của thương hiệu Converse, bọn nó hiện đang là huyền thoại của nhiều loại giầy thời trang. Cho nên mà sự chào đời của bản 2 đấy đã được mọi người náo nức đón nhận bởi sự công bố của Chuck 2 báo hiệu sự trở lại mạnh mẽ của hãng thời trang này cũng như đưa sự sáng tạo và làm mới phong cách mới mẻ rất hợp với khuynh hướng thời trang mới nhất. Khi ra mắt, kiểu giày Converse đấy đã gợi ý đến rất nhiều tín đồ yêu giày thể thao hai bản gồm có cổ cao và cổ thấp cùng một số gam màu: đen, trắng, đỏ tươi & xanh navy. Đối với bản cũ thì phiên bản giày Converse Chuck 2 có các đổi mới vô cùng đáng giá chẳng hạn như loại vật liệu canvas chất lượng cao hơn nhiều, phần lót giày Lunarlon êm dịu, cổ giày được bọc thêm 1 lớp đệm xốp mang đến sự dễ chịu nhiều nhứt cho các bạn. Ngoài ra, về thiết kế cũng có cải biến cùng chỗ viền đế giầy có một đường kẻ màu trắng, lỗ xâu dây buộc cũng có màu sắc giống với màu dây giày.

giay converse
Xem thêm nhiều sản phẩm mới trên web TMĐT bán hàng giày converse - Chọn mua ngay

Với 1 đôi giày Converse tên tuổi đã được đổi mới lại thì chẳng riêng những ai yêu giày thể thao mà thậm chí cả những người chuộng sự đổi mới, đam mê cái đẹp cũng chả thể nào cưỡng lại được. Vẫn còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn liền cho bản thân mình 1 đôi giày lý tưởng nào mọi người?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét