AZ Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Giải pháp sử dụng & bảo quản giày Vans bền đẹp

Một kiểu giày có thể dễ dàng ảnh hưởng khá nhiều tới vóc dáng của chúng ta những khi xuống phố. Chính vì thế việc tìm chọn kiểu giày đối với phái mạnh mình rất đỗi quan trọng, nếu như mình chẳng mấy rành rẽ ở chuyện phối đồ đạc thì các kiểu giày dễ mặc đồ giống như giày vans sẽ là gợi ý tuyệt vời của các bạn, dù cho mày râu mình ăn bận set áo quần có đẹp đến đâu nhưng 1 kiểu giày chả mấy thích hợp cũng làm bạn bị ăn điểm trừ ở trong con mắt người đối diện.

Tuy nhiên 1 đôi giày Vans thường có mức giá tiền không mấy rẻ vì vậy bên cạnh chuyện sử dụng mình cũng cần biết cất giữ để chúng được bền bỉ. Một vài điều dưới đây sẽ giúp mày râu mình hiểu hơn nữa về đôi giầy của mình.

1 số quan niệm sai nhầm



Các chàng trai luôn luôn chú trọng đến vẻ menly & chỉn chu mỗi khi ra ngoài vì thế rất là nhiều chàng trai đã khiến cho chính mình nhìn trông cực kỳ “chán ngắt” trong các đôi giầy Âu hay là giày da & 01 đôi giầy hợp mốt giống như giày van thì thường bị nghĩ rằng không hợp lý. Nhiều anh chàng còn nhận định dây nịch & giầy cũng phải cùng gamme màu cùng nhau. Chuyện này chả mấy sai nhưng mà liệu rằng nó có thích hợp với độ tuổi đang còn trẻ của bản thân mình? Hãy thay thế nó bằng 1 form giày Vans để giúp cho các bạn nhìn trông ấn tượng hơn.

giay vans
Mua sắm các mặt hàng về giày vans giá cạnh tranh

Đổi mới để giúp chúng ta trông khác lạ


Nếu như chuyện cơ quan đòi hỏi bạn phải vận động liên tục thì 1 mẫu giày Vans đế cao su sẽ giúp bàn chân của bạn luôn thoải mái hoặc 1 số mẫu giày Vans slip on giúp cho 2 chân bạn thoát khỏi dây buộc. Không nhất thiết lúc nào bạn cũng phải mang những kiểu giày Âu tới chỗ làm, cũng chẳng ai bắt bạn phải luôn mang giày da khi tới đi gặp ai đấy cả. Hãy dành riêng các đôi giầy Tây cho một số dịp trọng đại các bạn nhé.

Cùng với 1 form giày Vans bạn sẽ có thể mặc sức ăn bận cùng khá nhiều áo quần khác nhau. Chúng được mệnh danh là một trong những items hot hơn hết của các bạn trẻ. Hãy lựa chọn mẫu quần hay kiểu áo mà bạn ưa thích việc còn lại hãy để giày Vans tự xử.

Vệ sinh thường xuyên



Nên thường xuyên vệ sinh cho đôi giầy của chính mình, các đôi giầy quá dơ hoặc có mùi lạ sẽ dễ dàng phá vỡ phong cách ăn mặc của chúng ta cũng như cho thấy bạn là một anh bạn bê bối. Đối với dòng giày Vans khi mà vệ sinh bạn không nên phơi khô nó dưới nắng quá là gắt, điều đó rất dễ khiến cho mẫu giày bị thô cứng, cảm giác bức rức khi mang vào chân.

giay vans
Mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng giày vans - Xem thêm

Không được để quá lâu bên trong nước giặt



Giày bị ướt là việc rất hay gặp phải với khí hậu mưa thường xuyên ở nước ta. Khi chẳng may bị dính nước bạn chớ nên để ủ nó qua đêm nhé, hãy làm sạch lại với nước sạch kế đó phơi chúng lên. Đối với giày Vans bạn không nên ngâm chúng lâu quá trong xà phòng nhé. Có thể để giầy trước quạt gió, cơ mà tuyệt đối không sấy khô giày hoặc mang phơi dưới nắng nóng vì bởi chất liệu sẽ dễ khô cứng, bề diện vải bị tổn hại trầm trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét