AZ Bonus

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Mách nhỏ bạn phương pháp giúp cho hương nước hoa lâu dài

công nghệ prp - Ai ai cũng mong muốn bản thân có một mùi thơm thiệt quyến rũ, thiệt thời thượng nhưng nếu chả biết xài có thể nó chỉ “có mùi” trong 1 thời gian ngắn mà thôi. Cùng một dòng dầu thơm tuy nhiên người ta thì mang hương nguyên ngày trời còn mình được một vài tiếng là hương đã phai mất rồi. Việc sử dụng nước hoa được xem là thói quen hằng ngày của bất cứ ai từ chị em cho đến các bạn nam. Một vài góp ý bên dưới đây sẽ giúp bạn tích lũy một vài kinh nghiệm quý báu cho bản thân mình về cách thức dùng nước hoa để có hiệu quả nhiều nhất.

Chọn lựa chuẩn xác điểm để xịt dầu thơm


Mọi người có biết tại vì sao luôn nhìn thấy mọi người xịt dầu thơm vào cổ tay hay là không? Đây là một trong các điểm có khả năng làm lan tỏa mùi thơm cơ thể vì vị trí đấy có mạch đập, nhiệt lớn làm mùi có thể tỏa ra bên ngoài. Trong trường hợp mọi người không chọn lựa chính xác những điểm như thế thì nước hoa mọi người xịt sẽ chẳng thể khuếch tán được mùi thơm đâu. 1 số nơi khác ví dụ: đằng sau vành tai, ngực, sau gáy, đầu gối,… Nên bạn hãy để ý một vài điểm này nhá. Mặc dầu trên người có rất nhiều khu vực để cho bạn xịt vào thế nhưng nên lựa 2 – 3 điểm thôi nha không thì bạn sẽ giống như là tắm dầu thơm.

nuoc hoa

Mua bán các sản phẩm về nước hoa giá rẻ

Nhiều bạn bỏ quên xịt vào trang phục và tóc



Mọi người thường hay cho rằng xịt dầu thơm lên áo quần sẽ chẳng có công dụng gì, còn khiến cho mùi hương nhanh chóng bị biến mất. Thế nhưng mọi người có biết rằng phần cổ áo chính là nơi tiếp xúc rất nhiều với gáy – địa điểm tỏa hương nhiều nhất, vì vậy xịt nước hoa pháp vô nơi này sẽ có tác dụng chả hề thua kém nếu so với chúng ta xịt trực tiếp lên trên làn da. Song song đó, các sợi vải sẽ góp phần giúp lưu giữ mùi của mọi người được lâu dài hơn.

Đầu tóc cũng là địa điểm các bạn có thể xịt nước hoa bởi tóc chứa 1 lượng dầu tự nhiên chính vì vậy mùi cũng được lưu giữ lâu hơn. Mặc dù vậy các chúng ta chớ được quá lạm dụng sẽ mau chóng khiến tóc bị hư tổn vì dầu thơm có chứa ancol.

Dưỡng ẩm làn da trước khi xịt



Màng kem dưỡng sẽ khiến cho da các bạn mềm mịn hơn, cũng dễ giữ mùi thơm hơn. Mọi người cần chọn 1 số dạng kem dưỡng da có mùi hương tương đồng hoặc là giống như mùi hương nước hoa bạn đang xài

Không xài dầu thơm không phải loại xịt

nuoc hoa

Chúng Ta có thể tham khảo các sản phẩm nước hoa xách tay và nước hoa trên website này

Theo nghiên cứu thì nước hoa loại xịt mới có thể lưu mùi thơm được lâu dài hơn. Còn những loại khác thì sẽ làm cho lượng dầu thơm tiếp xúc với làn da quá nhiều làm cho mùi bị biến chất hay là mau chóng phai mờ.

Giữ gìn hợp lí



Để nước hoa ở nhiều vị trí mát mẻ, không bị tia nắng chiếu trực diện vào sẽ làm nó chẳng bị biến đổi, bay mùi. Vì vậy, mọi người có thể dùng được lâu hơn.
Thông tin hữu ích: Các bạn nên lựa chọn nhiều sản phẩm về thoi trang cho be gai ở website này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét