AZ Bonus

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Nên làm gì để giặt giũ chăn ga gối đệm đúng cách?

Là vì kiểu mẫu bắt mắt, giá hàng hóa phải chăng, chất vải rất đẹp, gần đây, phần lớn các bậc cha mẹ cực kỳ thích mua chăn ga gối đệm được xuất khẩu ở Việt Nam. Chẳng hề giống với thời gian trước, rất nhiều thời trang cho bé được bày bán trên khắp thị trường thông thường là hàng may mặt còn dư, mặt hàng có lỗi, mặt hàng tồn kho,…của rất nhiều hãng rất uy tín trên thế giới. Chăn ga gối đệm xuất khẩu dành riêng cho của nước ta gần đây đã chú ý hơn nhiều tới thị phần người sử dụng trong nước để có thể đáp ứng được nhu cầu cực kì cao của người sử dụng.

Chăn ga gối đệm làm từ vải cotton



Trong những chăn ga gối đệm thì kiểu vải cotton luôn là kiểu chất liệu được yêu thích số một bởi vì nó mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật khiến rất nhiều bà mẹ yêu thích chẳng hạn như: mẫu chất liệu mềm mịn, thấm hút tốt, hợp cho những ai hay bị nổi dị ứng, nhanh khô và lại chẳng bị co rút như là các loại vải tương tự… Đó cũng chính là các chức năng phổ biến và cũng là những điểm nhận biết vải cotton đúng loại dành cho các bà vợ. Cho dù vậy, các bạn nữ hạn chế giặt sạch chăn ga gối đệm từ cotton với những quần áo thông thường nhằm phòng được nguy cơ dính màu lên vải, tương tự hạn chế cho nước xả vải trực tiếp vào máy giặt đồ vì nước tẩy sẽ có thể khiến vải bạc màu. Cần phải lộn ngược bề trái khi phơi để không làm bề mặt phải của chăn đệm bị bạc màu bên dưới ánh nắng.

chan ga goi dem
Mua sắm nhiều sản phẩm trên site bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Không nên để gối đệm này trong máy lâu quá



Nên ngâm trước toàn bộ chăm đệm vào nước giặt bột giặt ấm được pha loãng khoảng 15 phút đồng hồ với rồi hẵng cho vào máy giặt và thiết lập mức độ giặt xả thông thường đối với vải cotton mỗi khi cho vào trong máy để giặt. Sau khi đã giặt sạch xong, bạn đừng quên giũ chăn đồng thời phơi căng, nếu không thì bạn cũng có thể hong khô bằng máy giặt. Thứ quan trọng nhất đó chính là các bạn không bỏ chăn gối bên trong máy quá lâu nhằm tránh được việc gây nhăn chăn ga gối đệm có nhiều hình thêu, thay vào đó, bạn phải lấy sản phẩm ngay sau khi giặt hoàn chỉnh và giũ phẳng.

Ngăn ngừa nguy cơ gây hỏng những sợi tơ chăn đệm lụa cao cấp



Những khi cần phải giặt chăn ga gối đệm được làm từ lụa cũng như nhất định không dùng thuốc tẩy vải, chị em hãy chú ý rằng chỉ nên giặt bằng bột giặt chứa độ tẩy nhẹ cùng với nước lạnh hoặc nước ấm. Giống vải cotton, vải lụa của chăn ga gối đệm cũng không được việc phơi nắng thẳng ở ngay dưới tia nắng mặt trời nhằm ngăn ngừa việc hỏng sợi tơ của vải lụa hoặc gây phai màu. Đồng thời, bạn chỉ sấy khô trong máy giặt đồ khi máy giặt đồ có sẵn chức năng sấy mát tự nhiên.

chan ga goi dem
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây.

Giặt khô chăn ga gối đệm trong việc trang trí nhà hiện là 1 xu hướng vệ sinh chăn gối đang được chú ý nhiệt tình trong năm nay đồng thời cũng là một kiểu sẽ còn được ưa chuộng vì thế nếu như các bạn muốn cho tổ ấm của bạn sở hữu vẻ ngoài thoáng mát thân thiện đối với môi trường sẽ là 1 gợi ý thích hợp. Nên chọn dùng chăn ga gối đệm thân thiện đối với hệ sinh thái, người sử dụng sẽ không còn phải gặp thắc mắc trong việc tìm thấy chắc chắc mình đang phải đi tìm thứ gì nhằm "sống xanh" nữa.
Tag: Blogim WP Theme Review, add to cart Download Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and G+ Blogim Pro Theme - FB Group Marketer Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét