AZ Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Style họa tiết đầm công sở độc đáo dành cho bạn nữ

Những bộ đầm công sở mùa thu đều có sức hút riêng với phái nữ. Mùa thu năm nay xu hướng đầm công sở chẳng mấy "tập kết" đến kiểu dáng nhưng thiên hướng vào nhiều dạng chi tiết và gamme màu điều ấy sẽ mang tới khá nhiều xì tai lý thú cho các cô nàng. Nó không chỉ có thể ăn diện nó đi làm kể cả dạo chơi cũng vô cùng hiện đại.

Một trong những kiểu đầm công sở thường hay được chị em bạn gái nói tới chính là đầm chữ A, nhờ diện mạo đơn giản và hoa văn nhã nhặn đã khiến cho nhiều cô nàng phải thấy mê mẩn. Cho dù chúng ta có được vóc dáng như thế nào mập hoặc gầy ốm nó cũng vô tư hòa nhập cùng với dáng dấp của các bạn, tôn dáng và giấu nhược điểm. Váy đầm chữ A đa phần mix cùng áo thun cao cổ với xtyle lịch thiệp, nhã nhặn.

dam cong so
Chọn mua các mặt hàng về đầm công sở giá tốt

Và đầm công sở chữ A vẫn tiếp tục được các chị em ưa thích ở trong mùa thu năm nay. Dầu không có quá nhiều đổi khác về thiết kế cơ mà bù lại là những loại kiểu tiết độc đáo được sử dụng bên trên chất vải. Hãy cùng điểm qua 1 số họa tiết đang tạo nên trào lưu ở trong mùa thu năm nay bạn nhé.

Guu ca rô vintage



Chi tiết ca-rô luôn thấy rõ được tính cách riêng biệt của mình mỗi khi hiện diện bên trên bất kể loại trang phục ra sao, đặc biệt là trên đầm công sở các đường kẻ ngang, dọc đem đến sự rắn rỏi & độc đáo. Một vấn đề mà chị em mình có thể nhận ra là chi tiết ca rô chẳng khi nào là lỗi thời cả, dù rằng chỉ là các đường kẻ đơn giản ấy vậy mà nó lại có sức quyến rũ mãnh liệt đối với các chị em.

Mới mẻ cùng lấp lánh ánh kim



Khi dáng vẻ mỗi lúc 1 trở nên nhàm chán thì chất liệu có lẽ là thứ mà chị em nắm bắt khám phá. Nhờ thế mà form đầm công sở chất vải bóng bẩy đang được quan tâm. Không chỉ giản đơn là 01 mẫu đầm ăn vận nơi công sở, nó cũng còn là item hết sức sang trọng trong các đêm tiệc trang trọng.

Dịu dàng với in hoa, họa tiết chấm bi



Nhắc tới kiểu tiết hoa & chấm bi thì hẳn mình sẽ nghĩ liền đến vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính. Có thể nói, không những năm nay mà hầu như năm nào đầm công sở in hoa cũng lọt top list các kiểu đầm được ưa chuộng nhiều nhất. 1 bộ đầm in hoa còn có thể làm buổi hẹn hò của chúng ta thêm phần thú vị.

dam cong so
Xem thêm những sản phẩm về đầm công sở giá cạnh tranh

Tone màu trơn



Màu sắc đơn sắc không phải là chán ngắt, chúng bộc lộ được vẻ tự nhiên & dáng dấp tao nhã của chúng ta. Hơn thế nữa nó còn rất dễ mặc cùng với nhiều quần áo khác nữa. Đầm công sở gam màu đơn sắc mang đến vẻ đẳng cấp & lịch sự giúp bạn gái khả ái hơn hẳn bên trong đôi mắt mọi người và dạn dĩ những khi giao lưu khách hàng.

Chất liệu ren


Chất liệu ren tạo được độ hấp dẫn & tinh tế hơn hết trong những bộ đầm công sở, vẻ dịu dàng của các khe hở của ren đã giúp người diện cuốn hút & đầy hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét