AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

1 số hiểu biết về đồng hồ Citizen cần nhớ khi chọn sắm

Khi xưa, đồng hồ chỉ vỏn vẹn là 1 vật dụng dùng để xem thời gian ở trên tay người mang và chúng ta cũng chẳng mấy coi trọng nhiều đến kiểu mẫu của chúng. Song, hiện nay đồng hồ ngoài trừ xem thời gian chúng còn là một món trang sức sang trọng, khẳng định cá tính và phẩm giá của người mang. Chưa nhắc đến một số loại đồng hồ quá đỗi sang trọng, đồng hồ citizen đang là 1 trong số những dạng đồng hồ được khá nhiều người ưa chuộng. Có rất nhiều hình thức đồng hồ Citizen khác nhau, kiểu loại nào sẽ thích hợp cùng với bạn.

Đồng hồ Citizen mặc dù đang có rất nhiều chủng loại khác nhau dù vậy thông dụng hơn cả vẫn là loại: quartz glass, tự động (automatic), Eco-Drive và Promaster,…

Eco Drive



Đây là dòng đồng hồ Citizen khá đỗi nổi bật vào giai đoạn hiện nay bởi tính năng sử dụng năng lượng ấn tượng của nó. Chúng có thể chuyển ánh sáng từ mặt trời hay bất kỳ dạng sáng gì trở thành năng lượng của mình. Nhờ thế các bạn có thể thoải mái xài mà lại chẳng cần lo tới việc thay thế nguồn pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive có khá nhiều công dụng khác biệt cùng đặc tính hiển thị thời gian vô cùng chính xác. Ngoài ra, đây còn là loại đồng hồ có nhiều dáng vẻ hơn cả trong những người họ hàng.

đồng hồ citizen

Tự động (automatic)



Tên gọi thì có phần bình thường ấy vậy mà nó được xem là 1 tuyệt tác chế tạo đấy nhé, ở trong mỗi mẫu đồng hồ đeo tay là 1 hệ thống tinh xảo cùng vô số thành phần nhỏ bé được người thợ gắn kết thật khéo léo, độ chính xác cực kì cao. Điểm nổi bật là dòng đồng hồ citizen eco drive này sử dụng lực hoạt động của cánh tay để mà chuyển đổi thành năng lượng cho chính mình. Mặc dù dáng vẻ hơi to bản và dày dạn tuy nhiên nhìn trông chúng vô cùng sang trọng & lịch sự, quả là sự lựa chọn lý tưởng cho các quý ông ưa chuộng mốt vintage. Dù thế bởi sử dụng bộ dao dộng cơ học thế nên mức độ sai số sẽ nhiều hơn dòng điện tử, cỡ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Chúng là dòng đồng hồ khá là truyền thống & quen thuộc với người đeo, các mẫu đồng hồ Citizen quartz đầu tiên được ra đời ở năm 1967 & hiện nay chúng được coi là loại sản phẩm được mọi người ưa thích hơn cả vì chúng sở hữu rất nhiều kiểu mẫu bắt mắt, có thể thích hợp cùng khá nhiều guu ăn mặc, thị hiếu, hoàn cảnh của người đeo, cùng với giá tiền dễ chịu nhất trong tất cả các loại đồng hồ.

đồng hồ citizen

Promaster



Đây cũng là loại đồng hồ Citizen được tạo hình dành cho những bạn thường hay ở trong môi trường khác biệt như là VĐV trèo núi, những người thợ lặn, phi công... Với những tính năng nổi bật: chống áp lực nước 1000m, chống chịu va đập cực mạnh, siêu cứng, thời gian thế giới… Để cung ứng cho nhu cầu người đeo bên trên mỗi chiếc promaster đa phần có ngoại hình to lớn, nhờ thế nó mới có thể chứa đầy đủ những chức năng cần thiết.

Với 1 vài sẻ chia phân định đồng hồ Citizen bên trên hy vọng chúng ta sẽ tìm ra kiểu đồng hồ đúng ý nhất cho chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét