AZ Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

1 vài chia sẻ hay về sản phẩm búp bê Barbie có thể mình chưa được biết

Được xem là biểu tượng búp bê & niềm ước mong của rất nhiều bé "điệu" ở trên khắp cả thế giới - Búp bê barbie quí cô với dáng vóc xinh đẹp & 01 thân hình hoàn mỹ đã làm cho triệu triệu người phải say đắm. Thế nhưng, ngoài trừ mê say vẻ đẹp khả ái của búp bê Barbie đã có lúc nào bạn thắc mắc ai đã tạo ra hình tượng đấy và cảm hứng của Barbie có từ nơi đâu hay chưa?.

Sự ra đời của búp bê Barbie



Ngược về khoảng thời gian năm 45 khi công ty Mattel mới được sáng lập bởi bàn tay của hai hôn phu Elliot và Ruth Handler, đây cũng là nhà sản xuất danh tiếng của búp bê Barbie hiện nay. Nhưng lúc này đây còn là 01 đơn vị nhỏ chủ yếu sản xuất đồ chơi có tên gọi là Mattel Creations tại Cali và gặp vô vàn bất trở bởi sự đua tranh không ngừng của rất là nhiều hãng đồ chơi thời đấy. Đối diện với những bất trở đó mặt hàng búp bê Barbie đã được cho ra đời & các thành công nổi trội sau hơn 20 năm liên tiếp đã nâng Mattel trở thành HSX đồ chơi cho trẻ số một thế giới hiện nay, mọi thứ đều nhờ vào cô nàng Barbie đẹp xinh ấy.

bup be barbie
Đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Thế thì búp bê barbie do ai sáng tạo ra? Đấy là Mrs Ruth của công ty Mattel, bà làm nên những sản phẩm búp bê xinh đẹp như này khoảng năm 1950. Ấy thế mà lúc này Barbie vẫn vô cùng lạ lẫm đối với trẻ nhỏ thời điểm đấy bởi phần nhiều trẻ con thường hay chơi đùa mẫu búp bế fashion doll làm bằng form giấy cứng và áo quần của nó cũng may từ giấy, còn Barbie thì trông khá giống con người.

Lấy cảm hứng từ lúc nhìn thấy bé gái Barbara chơi loại hình búp bế làm bằng bìa cứng này, bà Ruth đã nghĩ tới chuyện thử làm nên những cô nàng búp bế thật là xinh xắn, đây sẽ là sản phẩm búp bế mới lạ trên thị trường đồ chơi & cũng không giống với bất cứ dạng búp bê nào mà trẻ em thường vui chơi – búp bế bằng dáng vóc cả con người, 1 cô nàng trẻ.

bup be barbie
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Nguồn cảm hứng lạ lùng thế này xuất hiện bởi Ruth mong muốn các bé thân quen cùng hình tượng của một cô gái tuyệt hảo trong những năm về sau, điều đấy sẽ có thể giúp cho trẻ em trưởng thành hơn nữa, dù vật lúc Ruth trình bày ý tưởng này cùng với các nhà thiết kế tại tập đoàn Mattel, nó không mấy được sự chú ý vì bởi phần đông là những nhà thiết kế nam giới. Và vì thế, nó đã nhanh chóng bị gác lại.

Từ lúc được sản xuất năm 1959 cho tới nay, búp bê Barbie đã có 04 lần cải biến nét mặt. Các dòng sản phẩm búp bế này được làm bằng những chất liệu dây mắc tiền với những khớp nối uyển chuyển để có thể thoải mái xử lý nhiều động tác khác nhau. Diện mạo hiện tại của búp bê Barbie được make-up dịu nhẹ với đầu tóc suông mềm hơn hẳn với những gamme màu đen, nâu và vàng bóng bẩy – 1 dáng vẻ không quá sắc nét dễ dàng chạm vào tâm trí của bất kì ai dù cho thuộc vào sắc tộc nào.

Tag: Blogim WP Theme Review, check full demo now Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and social Blogim Pro Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét