AZ Bonus

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Các loại áo thun nam quý ông cần có ở mùa hè

Các chàng là 01 fan trung thành của xu hướng thể thao thoải mái? Các bạn lúc nào cũng ưa chuộng chọn loại áo này cho nhiều dịp riêng biệt thế nhưng các bạn nam dần thấy khô cứng ở vài thiết kế áo thun nam mình thường lựa chọn và muốn F5 phong cách thời trang trong mùa hè này? Không nên lo lắng, 1 vài kiểu áo thun nam sau đây chắc hẳn là chiếc áo khá ổn cho phái mạnh trong những ngày hè này đấy.

Những ngày hè 2015 dường như là sự lên ngôi của một số mẫu thiết kế áo thun nam họa tiết trang trí màu sắc độc đáo với những chàng trai tinh nghịch hay nghịch ngợm, nếu mà bạn ưu tiên chọn lựa xu hướng truyền thống & có chút gì đó đơn giản thì chớ âu lo, áo thun nam polo trơn màu chính là gợi ý để chọn hợp lý dành cho bạn. Cùng nhìn qua 1 chút một số xu hướng áo thun cực tung hoành trong năm nay bạn nhé.

Áo trơn



Những chiếc áo thun nam trơn sẽ là món đồ phải có với tủ đồ của tất cả mọi bạn nam. Cùng bề rộng thích hợp, các bạn có thể thả tự nhiên hay là đóng thùng cùng với những chiếc quần jeans, quần ngố cũng còn tùy thuộc vào hoàn cảnh. Tối giản & tiện dụng, áo thun trơn màu thông thường là chọn lựa hàng đầu những khi mua quần áo của mọi chàng trai.

ao thun nam

Áo kẻ ngang



Hoàn toàn không thể quên họa tiết thường thấy này khi đề cập đến các áo phông dành cho cánh đàn ông. Khác biệt phái đẹp có rất nhiều giải pháp về dạng họa tiết cho chính họ: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… các bạn nam vẫn thường hay bền bỉ với sọc ngang vì nó thoải mái chọn ở bất kỳ chỗ nào.

T-shirt có in họa tiết



Áo thun nam hoa văn giúp cho cánh mày râu bộc lộ yếu tố thu hút, gout thẩm mĩ của riêng mình. Với sự trở về của xu thế những năm 70, một số hoạ tiết hình ảnh xu hướng Retro cùng với ý tưởng đồ họa vô cùng được yêu thích nhiều nhất.

Áo Polo



Bước qua thử thách của năm tháng, 1 chiếc áo thun nam Polo truyền thống bao giờ cũng có được một vị trí và lấy được không ít sự tin tưởng của cánh đàn ông chính vì yếu tố sang trọng, nam tính.

Áo màu loang



Cũng không hẳn là phong cách áo thun nam cần thiết với cánh đàn ông tuy nhiên thỉnh thoảng, nhiều chàng trai cũng diện nó giống như 1 sự khác biệt cần thiết. Đôi khi bản thân các chàng trai cũng chẳng hề tìm hiểu đó là các kiểu màu loang hoặc là ombre nào, chỉ biết nhìn nó "hay hay” rồi tìm mua thôi.

ao thun nam

Áo thun hoạt hình



Không chỉ phái nữ mới phát cuồng với t-shirt in các hình ảnh hoạt hình. Trong trường hợp các chàng trai, những nhân vật thân thuộc ví dụ như chuột Mickey, chú vịt Donald cũng vẫn gắn bó 1 phần kí ức của các chàng trai. Vì thế không hề lạ mắt khi khi ra phố ngày hè, các bạn gặp một anh chàng lựa chọn áo thun nam hoạt hình rất hóm hỉnh với quần jeans đơn giản & 1 đôi giày vải.

Áo in tên, số thứ tự thú vị



Không phá cách hơn áo thun nam trơn nhiều lắm, nhưng áo pull in chữ & các con số cũng luôn đem lại tính năng động cho đấng mày râu. Những thiết kế áo thun in các chữ số to gợi nhớ đến các loại áo của cầu thủ cũng như bóng chuyền là theo kiểu lấy lòng các anh chàng còn trẻ khá nhiều. Còn trong trường hợp có in chữ, các bạn trai cũng chẳng hề nhìn đến tới vài câu nói thật táo bạo như quý cô, chỉ là có cái tên đội bóng, CLB thể thao các chàng thích là đủ.
Read more Blogim Pro WP Theme, get yours now Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and G+ Blogim Pro Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét