AZ Bonus

Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

1 số giải pháp phối áo tanktop lí tưởng với dáng vóc

Áo sơ mi, quần skinny & áo tanktop là các items basic trong tủ áo quần của chị em bạn gái, dù thế việc việc chọn lựa và mix ra sao cho phù hợp dáng vóc đối với những item ấy chưa chắc cô nàng nào cũng biết rõ. Nhất là các items khó thể mix phối đồ như là áo tanktop nó sẽ sẽ dễ “phản chủ” nếu như chúng ta không có 01 cách phối kết hợp lý. Nếu ưa chuộng dạng áo này chúng ta hãy nên tham khảo một số bí kiếp ở dưới đây.

Không phải ai cũng thừa hưởng 1 phom người chuẩn mực cả đặc biệt với dáng áo khá đỗi kén người diện như là áo tanktop, hãy xem xem chúng ta thuộc phom người thế nào nhé!

Quả lê



Đây còn là phọt người khá là dễ bắt gặp ở bạn nữ với phần thân trên bé & phần thân dưới khá lớn, ưu điểm là người sở hữu vóc dáng thế này là có vòng 3 rất là đầy đặn nhưng vai lại hẹp. Dòm một trái lê hẳn mình đều có thể mường tượng ra được dáng người đấy ra sao rồi phải không? Đây chưa hẳn là một form người khó mà diện đồ với áo tank top nếu như mình biết tận dụng các điểm cộng mình có thì mình vẫn trông cực kỳ lôi cuốn.

ao tanktop
Mua các mặt hàng về áo tanktop mới

Có khá nhiều cách mix phối áo tanktop cho bạn gái dáng hình quả lê như là quần skinny, dáng ống đứng ôm hay các dạng quần cạp quần cao. Hơn thế nữa, vòng 3 đẩy đà còn vô cùng thích hợp cho những mẫu váy, nàng "dáng quả lê" có thể dễ dàng vận được những mẫu váy ôm bó hoặc váy đầm maxi điệu đà.

Quả táo



Ngược lại cùng với vóc dáng trái lê, khung dưới mặc dầu nhỏ nhưng được cái vóc dáng quả táo lại có thêm ưu điểm về vòng ngực. Để giải quyết khuyết điểm này, chúng ta hãy dùng áo tanktop phần cổ sâu để mà làm hình thể nhìn trông thuôn thả và cao hơn. Hơn thế nữa, khuyết điểm của mình chính là vùng hông khá nhỏ nhắn, do đó mình nên lựa chọn mẫu áo tanktop có chiều dài hợp lí để che phủ nhược điểm thế này. Còn với những cô nàng có phần bắp tay bự, bạn cứ thoải mái diện thêm cho 1 nền áo sơ mi hay là áo khoác bên ngoài để trông thon gọn hơn. Phương pháp ăn bận này còn khá hợp lý cho những khi khí hậu se lạnh.

Kế tiếp chính là lựa chọn quần áo đi cùng áo tanktop, kiểu quần chị em mình cần để ý đó là kiểu dáng ống rộng hoặc chân váy xòe thoải mái hay có thể sử dụng thêm một vài kiểu chi tiết như sọc kẻ để cân bằng vóc dáng.

ao tanktop
Xem ngay nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web TMĐT bán hàng áo tanktop - Xem ngay

Thước kẻ



Nàng dáng thước kẻ có thân hình khá thẳng & trông khá mong manh. Đối với thân hình này khi mà diện áo tanktop cần phải tạo ra điểm nhấn các đường cong cơ thể. Phom người như này mặc dầu không có nhiều đường cong nóng bỏng cơ mà chẳng hề khó khăn trong việc chọn áo quần. Đường cong có thể được tạo thành bằng những dạng váy xòe hoặc là cách sơvin áo thả tà đằng sau, shorts dáng phồng... Bên cạnh đó cũng cần tận dụng những tone màu hiện đại để thân thể thêm đầy đặn.

Click here Blogim WP Theme Review, immediate download now Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and social Blogim Pro WP Theme

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét