AZ Bonus

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Áo sơ mi nam cùng một số điều chưa hề hé lộ

công nghệ trẻ hóa da - Từ rất lâu, những bộ áo sơ mi nam đã luôn là một kiểu áo không thể thiếu đi trong tủ đồ của nhiều anh chàng, đặc biệt là với đồng phục làm việc, cho dù vậy không phải chàng trai nào cũng đang nắm được cách thức lựa chọn cho họ một cái áo sơ mi phù hợp để kết hợp với áo vest sang trọng hiệu quả nhất. Phần lớn chàng trai công sở thường hay băn khoăn làm thế nào nhằm lựa chọn một chiếc áo sơ mi nam đẹp nhằm kết hợp cùng bộ comple sang trọng lúc đến văn phòng hoặc là đi gặp các đối tác. Nếu như biết bí quyết lựa chọn chính xác chiếc áo phù hợp với mình và ăn ý cùng với áo vest thì các bạn sẽ dễ tăng thêm điểm cộng đối với ngoại hình của mình lên rất nhiều.

Mẫu mã của một áo sơ mi nam phải là loại gì?



Những lúc chọn lựa áo sơ mi nam, mấy chiếc nhạt vừa như các tông màu trắng ngà, xanh lơ, vàng nhạt để dễ vận với một số màu áo veston ví dụ như tông đen, xanh đen, ghi, nâu đen, còn khi họa tiết sọc thì nên chọn sọc mỏng và carô cũng giống vậy. Nên chú ý áo sơ mi nam bận trong đồ vest luôn phải vừa đúng cùng với cơ thể, phần lưng, đôi vai, thân trước phải thẳng bằng bởi vì nếu như chẳng như vậy sau lúc bận áo veston áo sơ mi sẽ bị nhùi, có khi phải cởi bỏ áo veston ra ngoài thì sẽ không thẩm mỹ cho lắm.

ao so mi nam

Để ý đến sự đàn hồi của thớ vải áo sơ-mi



Đối với mọi kiểu vải, nhất là loại vải cotton, độ co giãn trong sợi vải chỉ có thể giữ được trải qua một vài lần đem giặt, vì thế các chàng cần phải tính dư chiều dài áo, tay chiếc áo lẫn vòng cổ của áo những khi chọn mua áo sơ mi nam. Cái tay sẽ dễ bị lọt vào trong sâu trong đồ vest vậy nên tay cần đủ dài khi để đôi tay xuôi xuống đồng thời những lúc cong tay tương tự, măng-séc của tay lúc cài nút cần phải vừa trọn cổ cánh tay, không nên cho thụng khó xem.

Chọn cà-vạt hợp cùng với sơ mi



Vì caravat sẽ nâng cao chất lượng ở áo sơ mi nam thế nên tốt nhất đó là mang theo cà-vạt mà chàng thích số một để xem thử cổ áo để cho cổ áo sơ mi cần phải đứng ngay ngắn trên ngực ngay trong khi ngẩng lên trên. Do vậy caravat góp phần quan trọng cho hình ảnh tổng thể trong bộ trang phục, thế nên các chàng đừng nên quên mất món đồ trên đây.

Ba chi tiết cần nắm để tìm được áo sơ mi đẹp



Thứ nhất, chất lượng của 1 chiếc áo sơ mi nam càng được cho thấy qua phụ liệu sợi vải êm mượt, thấm tốt; đường cắt đẹp, cũng như các chiếc khuy gắn trên chiếc áo dính chắc, độ rộng ở giữa nút áo vừa phải, vì vậy nhớ để ý cẩn thận các chi tiết đó khi lựa chọn áo sơ-mi. Tiếp đến, cổ áo sơ mi nam là một yếu tố khá quan trọng vì đấng mày râu sẽ có thể đem đến cho bản thân nhiều xì tai khác nhau tuỳ thuộc vào những kiểu cổ khác nhau cùng với tuỳ thuộc vào cách các chàng vận nó với cái gì. Khi các bạn là người có một kiểu mặt nhỏ nhắn, 01 cái áo có cổ khá cao cũng như chẳng quá rộng ắt sẽ bù vào cho một khuôn mặt nhỏ, trong khi 01 kiểu áo có cổ thấp sẽ lại khiến cho kiểu mặt vốn góc cạnh lại càng dài hơn, kiểu áo sơ mi nam ưng ý sẽ mang chiếc cổ ôm sát. Nếu như qua cách đưa ngón cái của bạn nam vào bên trong chiếc áo không làm cho bạn nghẹt thở, cổ áo ấy sẽ được xem như vừa. Chiếc áo sơ mi sẽ khá là chật khi các bạn thấy chật chội ở phía lưng trong khi đó 1 kiểu áo sơ mi thích hợp ắt sẽ mang lại độ thoải mái ở hai bên cánh tay, đều sẽ mang lại sự thoải mái đến bạn.
Chỉ điểm: Người dùng nên chọn mua các sản phẩm về thời trang cho bé trai ở web này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét