AZ Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Áo sơ mi nam Hàn Quốc ấn tượng cho chàng trai ngày hè

Những loại áo sơmi luôn tạo nên vị thế của mình với các chàng. Nhất là ở trong thời gian hiện tại sự có mặt của những kiểu dáng áo sơ mi nam Hàn Quốc đang biến thành xu thế rất nhiều mày râu chú tâm tới. Dẫu cho cách ăn mặc của các mày râu là tiết giảm hoặc cầu kì, lịch lãm hay là bụi bặm thì sơ-mi vẫn là items mà bạn không thể nào phớt lờ.

Dường như áo sơ mi nam Hàn Quốc là 1 trong số những trang phục “mặc ra sao cũng đẹp” của phái nam. Điều này giúp cho các bạn nam thấy mạnh dạn hơn trong những lúc ra phố, dù thế vẫn có nhiều mày râu cũng vì thế mà lại trở thành cẩu thả hơn trong chuyện chọn đồ cho chính mình, trở thành 1 anh chàng lôi thôi, luộm thuộm bên trong đôi mắt người khác. Bận áo sơ mi nam Hàn Quốc dù khiến cho mày râu mình được thanh lịch & chỉnh tề nhiều hơn dù vậy chúng ta đừng quên trang bị cho mình một số công thức phối đồ ấn tượng cùng với chúng.

Chàng trai lịch lãm nơi công sở



Chả cần nhắc tới thì có nhẽ anh bạn nào cũng hiểu, sơ mi vẫn luôn là items biểu hiện đậm chất công sở hơn hết. Chẳng chỉ riêng áo sơ mi nam Hàn Quốc mà luôn cả những mẫu sơ mi nam khác. Chả có gì bất ngờ cả, 01 mẫu áo sơ-mi mặc cùng quần tây, quần khaki sẽ đem đến nam giới 01 vẻ bề ngoài cực kì lịch sự & chỉn chu. Cộng thêm một đôi giầy văn phòng rắn chắn, tông màu hợp rơ với quần của bạn để set trang phục của chúng ta trông thật hoàn mỹ, dù vậy hạn chế sử dụng form áo quá ôm nhé, sẽ dễ để lộ nhược điểm trên cơ thể của các bạn.

ao so mi nam

Phối mix áo blazer cùng với áo sơ mi nam Hàn Quốc



1 cách thức phối mix hết sức nam tính và phóng khoáng dành riêng cho phái nam. Nếu thấy cách phối với quần tây khiến bạn có cảm giác bản thân già quá thì hãy thử cùng quần jeans và áo blazer. Hãy mix phối chiếc áo sơ mi nam Hàn Quốc cùng với các trang phục này để giúp bạn nhìn trông cá tính, mạnh mẽ hơn nhưng lại vẫn chẳng hề kém phần lịch thiệp chốn công sở.

Sành điệu cùng với áo khoác da


Nếu bảo rằng mẫu áo nào giúp cho các chàng nhìn trông thời thượng & hiện đại nhất thì chỉ có thể là áo khoác chất liệu da. Sự lịch sự, phủi bụi, phá cách luôn luôn tụ hội đủ ở trang phục này. Mặc jacket da cùng với sơ mi nam Hàn Quốc thật là 1 cặp đôi lý tưởng, khiến cho mày râu trở thành sành điệu đến kỳ lạ, tuyệt hơn nữa nếu như chúng ta diện cùng quần tây & short.

Áo Cardigan



Chả những được dùng cho ngày lạnh, cardigan mỏng nhẹ nhàng, lãng tử cũng còn là dạng đồ lý tưởng dành cho bạn nam ở trong ngày hè. Items này rất phong phú về kiểu cách diện áo cardigan với áo sơ mi nam Hàn Quốc mang đến cho các chàng trai một diện mạo lịch thiệp, lãng tử. Bạn hãy thử chọn một số màu sắc sành điệu như navy, đen hay là thu hút cùng với những gamme trung tính hoặc đỏ đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét