AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

“Bảo quản áo thun nam - trang phục vô cùng khó khăn

Chưa hẳn chàng trai nào cũng chắc chắn rằng bản thân họ thật sự đã nắm rõ hết đầy đủ những quy trình giặt sạch lẫn bảo quản áo thun nam bởi chúng luôn luôn là một loại áo khá kén chọn. Để giữ cho kiểu áo thun lúc nào cũng trông tươi mới, các bạn nam sao lại không tham khảo một vài bí quyết nhỏ dễ thực hiện với quy trình giặt sạch lẫn bảo quản như dưới đây.Có bao giờ bạn nam thử tự hỏi rằng làm thế nào để giữ cho bộ sưu tập áo thun nam nhà mình giống như thời điểm mới vừa rinh về dù sẽ trải qua bao nhiêu thời gian? Bí quyết đều ở cách giặt quần áo cũng như bảo quản vô cùng dễ để thực hiện theo, nếu bạn mong muốn thực hiện như vậy thì sao không nhanh tay ghi chú lại những mẹo vặt tiện lợi như dưới đây.

Không kỹ lưỡng sẽ khiến chiếc áo bị hư cũng như rất nhanh bay màu



Nhằm giữ chất lượng áo thun nam được lâu bền, đúng màu, lúc mới mua về, nên để chúng bên trong nước mát có pha muối đậm chậm nhất là trong 12 tiếng, rồi sau đó mang đi giặt sạch. Đối với đồ mới mua, khách hàng nên vận trong càng nhiều lần càng hay trước lần giặt sạch thứ nhất để làm cho đồ mới thích nghi cùng làn da, đồng thời sau khi đem giặt trước tiên, nên tránh giặt lại chậm nhất trong bảy ngày vì giặt lại hoài chắc chắn làm áo thun nam bị hư hại đồng thời mau phai màu.

ao thun nam

Hãy thử xỏa đồ rồi mới giặt lại trong nước nón vừa (hơn 40 độ) trong khoảng 1 tiếng đồng hồ rồi giặt sạch với nước nóng 1 lượt nữa nếu không giặt đồ bằng xà bông, cũng như để cho không bị bay màu, cần rót thêm ít giấm vào trong thau. Nhớ kĩ cần phải lấy hết các vật dụng trong túi áo ra hết và lộn trái chiếc áo rồi mới giặt sạch bằng nước mát pha thêm bột giặt làm loãng, vò từ tốn, không nên sử dụng bàn chải cọ xát mạnh tay lúc mang giặt áo thun nam. Nếu gặp cái áo có đính một vài mảnh da, sau mỗi lượt giặt, nên thoa tuýp kem đặc biệt không màu hoặc là gli-xê-rin lên trên các miếng ghép đó. Mỗi lúc phẩy giũ áo thun nam, trên hết cho ngâm ở trong nước ấm, rồi hãy bỏ vào nước thường, cần phải dùng nhiều nước lạnh, tốt hơn hết là thả vào trong bồn lớn.

Thao tác bảo quản cần quan tâm



Tốn công trên hết đó là quá trình vắt hết nước giặt trong áo thun nam vì thông thường nắm vặn tại hai đầu để cho đồ khô mau, nếu như không có số người thì buộc phải phơi ở chỗ thông thoáng để cho ráo nước được nhanh. Hãy lưu ý rằng ánh sáng của mặt trời soi chính diện sẽ có thể khiến cho trang phục của áo co rút đáng kể đồng thời khi hong khô tránh phơi gập áo thun nam, vì như vậy ngay sau đó các bạn sẽ phải hong khô mấy nơi bị gập. Nhằm không bay màu, tốt nhất đó chính là cần phơi khô bề trái đồng thời phơi với gió trong bóng cây.

ao thun nam

Mặc dù áo thun nam chẳng phải là, dù vậy sau khi đã giặt sạch, chúng sẽ bị khô và cứng ráp 1 thời gian, để khiến quần áo mềm mượt như mới mua cần phải xông bằng khí ẩm. Đừng có lấy nước xả vải dùng làm mềm đi vải cho chiếc áo và cũng không nên phơi khô chiếc áo bằng máy sấy.

Bí quyết đơn giản hơn hẳn nhằm bảo quản áo thun nam chính là làm lạnh nó vì với phương pháo đó, cần phải ắt sẽ không phải giặt quá chừng chiếc áo cùng một lần. Việc đầu tiên chính là nên thử phủi sạch mấy túi trên quần áo trước khi giặt rồi sau đó hãy phủi thẳng quần áo, gấp lại rồi đặt vào trong túi nhựa vào máy hong lạnh cho đến quãng thời gian kế tiếp các bạn cần phải mặc chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét