AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Những tính năng tiện lợi của đồng hồ G Shock

Một model tiêu biểu của nhãn hiệu đồng hồ đeo tay danh tiếng Casio – đồng hồ G Shock với nhiều kiểu mẫu và khả năng đặc sắc đảm bảo sẽ khiến chúng ta phải ngạc nhiên. Sản phẩm này còn được cho là “mẫu đồng hồ chả bao giờ hỏng” vì sự khác biệt rõ rệt với nhiều mẫu đồng hồ phổ thông đa phần là do mức độ bền bỉ cũng như rất là hầm hố ở kiểu mẫu. Lúc này, item này mỗi lúc 1 được nhiều người lựa chọn nhất là giới trẻ. Hãy cùng nhau xem qua một số đặc điểm nổi trội đó nha!

Loại đồng hồ G Shock được nghiên cứu và phát triển từ các năm 1982 cùng với mục đích biến chúng trở thành một chiếc đồng hồ không khi nào hư. Và hiện nay, thực sự món đồ này đã khiến các tín đồ công nghệ thích thú cùng với những khả năng cực tiên tiến. Thật sự chẳng có gì có thể làm tổn hại loại đồng hồ đeo tay đấy, chúng ta có thể quăng quật, chà đi chà lại hay để vô nước thì đều không thể làm cái đồng hồ này ngừng chuyển động. Về sau, nhiều mẫu đồng hồ G Shock càng được đổi mới với vật liệu vô cùng bền vì thế chúng được tin dùng khá nhiều trong quân đội, đào mỏ, các người khám phá,…

dong ho G Shock
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ G Shock tại đây.

Ngoài đặc điểm "bền như xe tăng" thì đồng hồ g shock nữ cũng có một vài tính năng thông minh như khả năng tự chỉnh giờ thật chuẩn. Nhãn hàng Casio lúc nào cũng nổ lực hoàn thiện model đồng hồ này để xứng đáng với tên gọi “loại đồng hồ chả bao giờ hỏng hóc”. Bên cạnh đó, G Shock cũng được lắp khả năng dùng pin từ nguồn năng lượng mặt trời làm model đồng hồ đeo tay đó có thì gian vận hành lên đến 30 năm mà không cần phải đổi pin. 1 con số rất là ấn tượng! Với chuyện sử dụng năng lượng đó, phiên bản đồng hồ G Shock cũng góp phần bảo vệ thiên nhiên & còn giúp người dùng tiết kiệm được 1 khoản kinh phí "khủng" khi loại đồng hồ phổ thông sẽ cần thay thế pin thường xuyên.

Cùng với một chiếc đồng hồ G Shock thì món đồ này chẳng những có công dụng đọc giờ nó còn khiêm luôn 1 số chức năng khác lí tưởng với 1 cuộc khám phá vô cùng hiểm trở thí dụ như có thể dễ dàng đọc lịch mặt trăng, lịch hải triều, đo chiều dài và độ sâu giành cho người thường lặn. Tóm lại, dòng đồng hồ G Shock phù hợp đối với những người rất hay vận động, bên trong môi trường khắc nghiệt. Nếu bạn xài chiếc đồng hồ phổ thông chắc hẳn chúng sẽ hư hỏng ngay lập tức. Vì thế, bạn phải lưu ý để chọn mua để cho hợp với yêu cầu sử dụng của chính mình nghen!

dong ho G Shock
Hiện có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng đồng hồ G Shock - Xem ngay

Casio luôn luôn biết mang lại sự khác biệt cho mỗi một mẫu đồng hồ G Shock. Mỗi phiên bản đều sẽ có các thiết kế độc quyền về mẫu mã, dây, tông màu, vật liệu,… Nếu các bạn là một người tất bật thì có thể chọn lựa kiểu đồng hồ đeo tay đó tại vì bề ngoài đồng hồ G shock thực sự siêu bụi bặm. Bất kì cung cách ăn bận gì G shock luôn có một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét