AZ Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Cá tính cùng với giày Vans

Các bạn trẻ mê giày ắt hẳn không người nào là chẳng có 1 đôi giày vans bên trong tủ áo của mình. Vans – 1 nhãn hàng fashion ai cũng biết đến có style thời trang bụi bặm. Ngoài phong cách độc đáo nó còn đem đến cái cảm giác dễ chịu cho người sử dụng & nhất là mẫu giày của Vans dễ dàng phối kết cùng rất nhiều loại trang phục khác. Điểm nổi bật của những chiếc giầy đó là đơn giản thế nhưng vẫn “chất” bởi vậy chúng đã khiến tất cả mọi người cũng đều thầm mong muốn được có chúng.

Thật sự để ăn diện đẹp chả hề khó khăn, nếu như bạn tìm kiếm được 1 kiểu giầy thích hợp thì chắc chắn là bạn vận món gì cũng bắt mắt. Giày Vans là một nhà sản xuất rất là nổi danh cùng với những mẫu giầy tươi mới và năng động phù hợp đối với rất nhiều bạn trẻ. Được tạo dựng từ năm 1966 cho tới hiện tại, có rất là nhiều mẫu giầy, hàng trăm sắc thái, hãng sản xuất giày Vans đã trở nên rất thân thuộc. Nếu như các bạn theo đuổi vẻ đẹp tươi trẻ, theo đuổi sự mạnh mẽ thì hãy coi qua 1 vài cách thức chọn đồ cực "chất" cùng với loại giày ấy nhá!

giay vans

Mix chung với quần denim hoặc là skinny


Cái quần kaki từ giản dị cho đến phức tạp, từ dài cổ truyền tới ngắn bụi bặm khi phối mix với giày vans nữ đều xinh đẹp. Mọi người chẳng cần phải quá trăn trở rằng chúng có phù hợp không nhá, chỉ việc kỹ càng tìm chọn một mẫu giày có gam màu dễ dàng kết hợp ví dụ trắng, đen, đỏ,… là chuẩn hà! Không những thế mọi người cũng có thể kết hợp cùng với những chiếc áo phông năng động nữa. Thế là mọi người đã có một set áo quần style tươi trẻ như ý rồi đó! Vừa phong cách vừa mát mẻ nó là lựa chọn hoàn hảo.

Phối mix giày Vans cùng với váy



Vô số bạn nghĩ đây là một phong cách điên khùng tuy nhiên nếu như bạn thường xem phim truyện hay là video âm nhạc thì dễ trông thấy 1 ngôi sao có tiếng nào đó bận set đồ ấy. Nếu đã quá vất vả bởi những loại giày gót cao hay là ức chế với nhiều đôi dép lào thì bạn sẽ có thêm sự chọn lựa đổi khác khi kết hợp váy với giày thể thao. Mọi người không phải lo sợ bọn chúng sẽ khiến bạn nom mập mạp hay là thấp hơn nếu bạn khéo tìm mua những chiếc váy dài trên gối & một mẫu giầy tông màu tươi sáng. Chớ nên dựa theo phương thức mix đồ cũ, hãy thử đổi mới xtyle xem sao nha các bạn trẻ.

giay vans

Giày Vans & chiếc quần short



Chúng được coi là bộ đôi chuẩn mực. Không riêng giày Vans mà bất kì đôi giày thể thao nào cũng có khả năng phối cùng kiểu quần ngắn cả. Nếu mọi người ưa thích vẻ đẹp sôi động thì nó là set quần áo phải có. 1 đôi giầy, 1 cái quần lửng, một chiếc áo pull hay là chemise phối cùng một số món đồ phụ kiện chẳng hạn vòng tay, nón,… là bạn đã có được 1 set áo quần cực kỳ sành điệu rồi.

Phía trên đây chỉ là 1 số cách mix phối đồ với giày Vans mà thôi, tùy vào sở thích của mọi người để sáng tạo nhiều cách phối đồ khác với mẫu giày này. Chúc bạn chọn được 1 set trang phục vừa ý cho bản thân mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét