AZ Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Điều thú vị từ những mẫu giày slip on

Nếu như mình cần tìm kiếm một mẫu giày vừa nhẹ nhàng lại vừa hợp mốt để mà ra phố thì kiểu giày slip on sẽ là 01 sự chọn lựa lí tưởng đối với chúng ta đấy. Với chúng các bạn chẳng cần phải đứng trước gương nghĩ ngợi quá nhiều về đôi giày thích hợp cùng với set đồ đang mặc ở trên cơ thể, bởi dầu cho bạn ăn mặc thứ gì thậm chí lấy đại một set áo quần thì giày slip on cũng làm tốt "công việc" của mình.

Tùy có thể phối kết cùng rất nhiều mẫu quần riêng biệt ấy thế mà vẻ đẹp của nó chỉ thực sự được lộ rõ khi mix phối cùng một số dáng quần trên mắc cá bàn chân.

Short pants cạp cao


Dạng quần này có thể giúp chúng ta tôn thêm vòng 2 thon gọn của chính mình & tạo ra cái nhìn giúp đôi chân dài hơn, vừa thoải mái lại vừa rất đỗi trẻ trung. Quần short cạp cao là giải pháp hiệu quả với những bạn gái dáng thấp sử dụng giày slip on, bởi yếu điểm là phần đế bệt chính vì thế chúng khó lòng giúp cho các bạn tăng độ cao được. Một bộ quần áo thế này sẽ rất lí tưởng để các bạn đi dạo hay gặp gỡ bè bạn. Nếu như muốn "chất" hơn nữa các bạn hãy thử cùng các chiếc áo crop top hay là áo giấu quần nó sẽ giúp tăng thêm vẻ ngoài lôi cuốn của các bạn.

giay slip on

Dạng quần ống lửng


Được coi là 01 người anh em vô cùng cá tính của quần short cơ mà ở quần lửng lại có 1 chút gì đấy cổ điển giúp cho các bạn trông trang nhã và chỉn chu hơn. Một vài năm trở lại đây, chúng khá là được ưa thích bởi vì bận rất phù hợp khí hậu, giúp các bạn gái luôn luôn thấy thông thoáng giữa thời tiết oi nóng của nước ta. Loại quần thế này thường chiều dài ở trên phần mắt cá, độ dài chuẩn nhất đối với vóc dáng của bạn chính là cỡ 3/4 chiều dài đôi chân. Dù có thiết kế hơi vintage nhưng nó cũng nhìn trông cực kỳ năng động & thời thượng & một khi phối kết cùng giày slip on nam chúng sẽ trở nên thành cặp đôi vô cùng tuyệt vời.

1 set áo quần như thế này sẽ rất là thú vị dành cho thời điểm cuối tuần của chúng ta, lúc tan ca các bạn có thể thoải mái mặc nó để mà đi ăn vặt hay đi dạo cùng những người bạn. Chỉ một chút đổi mới x-tyle với giày slip on cũng đã đủ để khiến cho 1 ngày của các bạn trở nên sôi động hơn.

giay slip on

Dạng quần skinny


01 xì tai rất đỗi thân quen cơ mà không vì thế mà chúng trở nên đơn điệu. Skinny hầu hết được ưa chuộng khi mà phối hợp cùng các mẫu giày vải, chính lúc này một chút đổi khác cùng giày slip on sẽ có thể làm cho chúng ta cảm thấy rất là thú vị. Với đặc điểm là ôm sát, skinny pants cho phép khoe ra phần chân thuôn thả, mang đến cảm giác đôi chân dài hơn.

Bộ đôi skinny pants và giày slip on sẽ thực sự nổi bật nếu như bạn tạo được sự đối lập về gam màu giữa chúng, mà điển hình hơn cả chính là phong cách đen trắng. Ngoài ra, những form quần skinny jeans khá là thích hợp để phối hợp cùng với slip-on màu sắc rực rỡ và skinny pants trắng lại là sự lựa chọn ăn ý nếu như các bạn thích tung tăng ở trên đôi slip-on hoa văn đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét