AZ Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Áo sơ mi nữ và những cách tìm mua đúng mốt

Cùng với công dụng tạo ra ấn tượng sang trọng thích hợp với không khí bàn giấy, áo sơ mi nữ cũng mang lại nét dịu dàng, điệu đàng khá là đặc trưng cho bạn nữ vậy nên mẫu quần áo này là phụ kiện phổ biến hàng đầu cho các bạn văn phòng.

Cách làm áo sơ mi nữ chẳng còn đơn giản

Để mua riêng cho cái sơ mi các vật dụng xinh xinh khiến chúng càng thêm hoàn hảo, hiện giờ thông dụng số một là những chiếc vòng đeo cổ, không những làm mềm mượt khu cổ của áo, mà cũng làm cho chemise không bị nhàm chán. Nếu thích áo sơ mi nữ dáng dài thì nên đeo vòng dài khoảng 80 cm, trong khi sơ mi tay lở hay cắm thùng thì độ dài của chiếc vòng cỡ 60 cm là hợp.

Cổ áo chemise cũng là chi tiết chúng ta cần để ý những khi mặc áo sơ mi nữ; nếu cần phải dùng rất nhiều áo sơ mi khi đi làm thì bạn nên chọn lựa nhiều mẫu cổ áo khác nhau chẳng hạn như phổ thông cổ peter-pan tới mẫu phá cách, có nơ… cho các thời điểm phù hợp.

Một vật dụng cũng khá ổn thêm nữa đó chính là hoa đính ở ngực áo, không những vậy khi thích vẻ nền nã sang trọng thì đính 01 kiểu hoa bằng kim loại đính đá gọn nhỏ nơi lên ngực áo thì sẽ thích hợp, hơn nữa nếu như bận áo sơ mi nữ đi tiệc, người dùng cần dùng cả 1 bông hoa từ vải to tướng để làm chỗ nhấn.

Các bạn nào sáng tạo cũng sẽ thay đổi mẫu chemise phổ biến thêm thu hút qua việc gắn thêm đá, cườm lên cổ tay áo hay chỗ viền ở trên chiếc áo. Hơn thế nữa có một số phụ kiện không thể thiếu ví dụ như kính mát thời trang, túi đeo, thắt lưng, vòng, lắc, nhẫn đeo... Bởi chuyện quá liều dễ dàng mang đến sự ngột ngạt, rườm rà khiến tác dụng ngược do đó các bạn nữ cũng cần tránh việc dùng nhiều điều đó.
ao so mi

Những ngày hè oi bức thì mặc áo sơ mi nữ ra sao?

Đối với những ngày hè oi bức tại Việt Nam thế này, các kiểu vải được dùng để làm áo sơ mi nữ được ưa chuộng nhất cũng đều khá là mỏng manh, thông thoáng, đem đến sự dễ chịu với người vận. Không những vậy, những mẫu vải mềm mại chẳng hạn như lụa là, chất voan đều lên ngôi... vì điểm mạnh ở chúng chính là mềm, mỏng nhẹ khá dễ xếp ly, lớp, bèo nhún làm cho cái áo chemise thoát khỏi dáng phom giản đơn nhằm mang nét nữ tính, thêm phần lôi cuốn người đối diện.

Áo sơ mi nữ - sao chỉ có thể mặc nơi công sở?

Không ít người thường hay mặc định sơ-mi trang nghiêm thì chỉ thích hợp với chốn làm việc bởi vì sự "đứng đắn" của việc phối chemise cùng các trang phục thông dụng. Sẽ rất phí công nếu như các chị em chỉ dùng loại quần áo quen thuộc ấy để tới chỗ làm việc vì ở đời thực, áo chemise vẫn còn làm được rất nhiều tác dụng hơn hẳn. Khi mix và kiểu váy in hoa bản xòe, nó có thể làm các nàng hóa thân cô bé thôn quê yêu kiều, hay được thành một cô gái thành thị nếu như mặc cùng với một số item đang mốt như quần in họa tiết hoặc see-through, thành tiểu thư thành thị nếu kết hợp áo sơ mi nữ cùng chân váy dài bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét