AZ Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Các các kiểu áo sơ mi nữ tôn dáng nhiều nhất hè này

Nói về những chiếc áo sơ mi nhiều người có lẽ suy nghĩ lập tức tới món đồ thường thấy đối với phái mạnh, tuy thế chị em lại hay yêu thích item này không kém. Điều này thể hiện rõ ràng là phong cách của rất nhiều ngôi sao nổi niếng thế giới thu hút bởi những chiếc áo sơ mi cá tính. Cùng sự lan rộng liên tục, áo sơ mi nữ càng lúc được đổi mới cũng như hồi sinh riêng ở hình dáng theo như style năng động & nổi bật. Mùa hè 2015 chính là lúc áo sơ mi nữ thịnh hành cùng trang phục thời trang street style, yếu tố phóng túng của nó đã làm rất nhiều người yêu thời trang mê mẩn cũng như mặc cùng được với những món đồ nữa. Lướt qua các lưu ý sau đây từ đó tìm kiếm cho bạn 1 vài mẫu sơ mi thích hợp nhé các chị em.

Sơmi trơn màu

Những nghệ sĩ xứ kim chi đã thể hiện tình yêu sâu sắc cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không nhất thiết hoa hòe & quá rối mắt, 1 vài thiết kế áo sơ mi nữ đơn giản, dáng thụng được coi như là "chìa khóa" giúp không ít sao quốc tế phô bày được vẻ đẹp hiện đại, thời trang. Rất nhiều thiết kế áo sơ mi nữ sử dụng cho ngày hè thoải mái luôn được những sao quốc tế sử dụng rất khôn khéo, thông minh & mới lạ. Họ kết hợp cái áo đáng yêu với rất nhiều phong cách hot style & xu hướng đa dạng: có thể chọn với những chiếc quần jeans, quần âu ống thụng kể cả quần ống suông, áo sơ mi đều cho thấy yếu tố nữ tính, trong sáng. Không những say mê các cái áo sở hữu form cơ bản, vẻ ngoài từ trước đến nay mà rất nhiều người còn mạnh dạn để thử nghiệm khá nhiều kiểu dáng hiện đại, thậm chí nổi loạn.

ao so mi

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ sọc, hoa văn cũng như dạng chữ đôi khi cũng là 01 món đồ chẳng thể vắng mặt ở trong tủ đồ đối với bạn gái, dễ mặc, mát mẻ, nổi bật & vô cùng năng động mà các mẫu sơmi này mang lại. 1 số sao quốc tế khắp nơi trên thế giới cũng phô bày style mặc đồ của chính họ qua việc phối đồ kết hợp với rất nhiều kiểu dáng áo sơ mi nữ đầy sắc màu cũng như vô cùng độc đáo này: từ nổi bật trẻ trung nếu phối sơ mi cùng quần ngắn kể cả denim jeans sáng màu tới vài mẫu áo điệu đà hơn những khi mặc cùng chân váy xòe cũng như đáng yêu khi mà biến tấu các chiếc áo sơ mi giống như 1 kiểu dáng áo khoác cá tính.

Sơmi dáng dài

Trang phục áo sơ mi nữ form dài được yêu thích từ chừng đầu năm 2015 đồng thời đã được rất nhiều ngôi sao sử dụng nhiều, một số chiếc sơmi dài đem đến hơi thở thoải mái & biến tấu qua những tông màu đơn sắc nhẹ nhàng, mẫu mã vintage đơn giản và yếu tố tiện lợi khi có thể mix với bất cứ mẫu trang phục nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét