AZ Bonus

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Chọn mua set chăn ga gối đệm modern cho căn phòng ngủ của chúng ta

Có thể nói, nhà cửa cũng chỉ là một thứ vỏ bọc xung quanh còn nội thất ở trong mới chính là cái tạo nên cái hồn ở trong & bộ chăn ga gối đệm cũng vậy, chính chúng mới là thứ tạo ra sự khác biệt cho phòng ngủ của chúng ta. Chăn ga gối đệm lúc nào cũng là 1 phần thiết yếu bên trong phòng ngủ, nó chẳng những đem đến 1 không gian thoải mái mà còn giúp chúng ta có được 01 giấc ngủ vẹn trọn, chính nó mới chính là món đồ tạo ra sự khác lạ cho căn phòng ngủ của bạn.

Thế thì làm thế nào để mình có thể dễ dàng tìm được 1 bộ chăn ga gối đệm hoàn hảo. Hãy cùng tham khảo 1 vài góp ý dưới đây bạn nhé!

Hài hòa với nội thất bên trong



Để mà có 1 gian phòng ngủ hút mắt, mô đen thì đầu tiên chúng ta cần lưu ý tới gam màu. Tất nhiên đây là điều quan trọng hơn cả khi tìm chọn bất cứ vật dụng nội thất gì chứ không riêng gì chăn ga gối đệm dành cho phòng ngủ. Biện pháp dễ dàng hơn hết đó chính là chọn lựa sắc màu tông xuyệt tông với tone màu chính của căn nhà mình. Hoặc chọn mua gamme màu hỗ trợ cho sắc màu của tường nhà. Nếu mà thích đi theo khuynh hướng tương phản thì bạn chỉ cần tìm chọn cặp màu đậm nhạt là đủ.

chan ga goi dem

Nên kết hợp các tông màu khó bị tuột hậu



Thay thế 1 set chăn ga gối đệm cần phải chi ra 1 khoản kinh phí kha khá chính bởi điều ấy chúng ta hãy nên lựa chọn loại chăn ga gối đệm có màu sắc hiện đại có thể sử dụng trên 10 năm mà lại không cần lo sợ bị lỗi thời. Việc này cũng đồng nghĩa mình phải chọn dạng mặt hàng có được chất liệu vải tốt để dùng được bền lâu, dù có tiêu tốn nhiều hơn thế nhưng đổi lại mình chả cần luân phiên làm mới nó.

Nếu như không yêu chuộng thứ gì quá đỗi nổi bật hoặc độc đáo thì các gam màu trung tính vẫn luôn là ứng cử viên lý tưởng dành cho các bạn. Ví dụ, màu sắc trắng và nâu khi phối kết sẽ mang lại vẻ đẹp ấm áp & trầm lặng thích hợp cho cả không gian tân thời và vintage.

Nếu ưa chuộng 1 khuôn cảnh tươi tắn hơn ấy thế mà vẫn có thể có được nét tao nhã dành cho không gian nhà, chúng ta có thể sử dụng những loại chăn ga gối đệm gam màu pastel. Các gam màu này sẽ tạo cho chúng ta những cảm giác thoải mái & trong trẻo như: trắng, xanh lá nhạt, vàng nhạt, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem

Chọn lựa màu sắc và hoa văn nổi bật để mà giúp cho phòng ngủ nhìn trông sống động, ấn tượng



01 cách khiến cho phòng ngủ của chúng ta trở nên sống động, cuốn hút chính là chuyện lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm mang gam màu nổi trội, cũng có thể là gamme màu cam phối với những form hoa văn khác nhau như là hoa văn kẻ ngang, sọc dọc, đường cong… Bên cạnh đấy các bạn còn có thể mix phối tường cùng với phần giường có tone màu lạ mắt, như vậy cảnh quan của gian phòng sẽ trở nên rạng rỡ và ấm cúng hơn nữa.
Click here Blogim Pro WP Theme, get yours membership Pixel Video Bundle review - FunnelStak Bonus and facebook Blogim WP Theme Review - Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét