AZ Bonus

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm công sở cùng họa tiết thật là tinh tế

Không như dạo trước, đầm công sở năm 2015 chú trọng vào những mẫu kiểu tiết & tone màu hơn là kiểu mẫu, nhờ thế mà chúng đem đến rất nhiều style đặc sắc cho bạn nữ. Không chỉ vậy với ngoại hình tươi trẻ item này không chỉ có thể ăn mặc chúng đi làm thậm chí cả dạo chơi cũng cực kì hiện đại.

1 trong số các mẫu đầm công sở thường được các chị em nhắc đến đó chính là váy đầm chữ A, với vẻ đẹp đơn giản và hoa văn thanh lịch đã khiến nhiều quý cô phải ngất ngư. Cho dù các bạn gái sở hữu vóc dáng như thế nào mập hoặc là mảnh dẻ nó cũng linh hoạt hòa hợp cùng hình thể của bạn, khoe dáng & cải thiện khiếm khuyết. Váy đầm chữ A thường được mix với áo phông cao cổ có xì tai kín cẩn, nữ tính.

dam cong so

Và đầm công sở chữ A vẫn được các chị em ưa thích trong mùa thu năm nay. Tuy chẳng có quá nhiều đổi mới về form dáng tuy nhiên bù lại là 1 số loại kiểu tiết độc lạ đã được áp dụng ở trên bề mặt vải. Hãy cùng khám phá một vài kiểu tiết đang tạo nên thiên hướng trong mùa thu năm nay bạn nhé.

Kiểu mốt ca rô cổ điển



Chi tiết ca-rô dễ toát lên được cá tính riêng biệt của mình khi xuất hiện ngay trên bất luận kiểu trang phục nào, nhất là trên đầm công sở các dạng kẻ dọc, ngang đem đến nét năng động và độc đáo. 01 điều mà bạn dễ dàng nhận ra đấy là chi tiết ca rô chẳng khi nào là lỗi mode cả, dù rằng chỉ là các đường nét đan kẻ đơn giản ấy vậy mà chúng lại có sức quyến rũ mãnh liệt với các bạn trẻ.

Mới lạ cùng bóng bẩy ánh kim



Khi mà form dáng ngày càng trở thành hiếm hoi thì chất vải có lẽ là yếu tố mà chị em sử dụng khai phá. Nhờ vậy mà dáng đầm công sở chất vải bóng bẩy đã được để tâm. Không chỉ giản đơn là 1 bộ đầm mặc chốn văn phòng, nó cũng còn là items cực kỳ cao sang ở 1 số buổi tiệc trang trọng.

Nữ tính cùng với in hoa, chấm bi



Nói đến kiểu tiết hoa và họa tiết chấm bi thì có lẽ chúng ta sẽ nghĩ ngợi lập tức đến hình ảnh nhẹ dịu, nữ phái. Có thể nói, không chỉ năm nay mà chừng như thời gian nào đầm công sở hoa cũng đứng trong top list các dáng đầm được ưu ái nhiều nhất. 01 kiểu đầm in hoa luôn có thể khiến cho ngày hò hẹn của mình được thêm thu hút.

dam cong so

Gam màu trơn



Màu trơn không hẳn là chán ngắt, chúng bộc lộ được vẻ đẹp tối giản và dáng vẻ nhã nhặn của các bạn. Hơn nữa chúng còn rất dễ phối mix cùng những quần áo khác nhau. Đầm công sở gamma màu trơn mang tới vẻ đẹp sang trọng và trang nhã giúp bạn nữ duyên hơn bên trong mắt bạn bè và dạn dĩ khi giao lưu khách hàng.

Họa tiết ren


Chất liệu ren tạo nên sức nóng bỏng và quý phái hơn hết so với các bộ đầm công sở, vẻ uyển chuyển từ những khe hở của ren đã giúp người diện cuốn hút và đầy quyến rũ.


Tag: Blogim Pro WP Theme, get yours membership Pixel Video Bundle review - FunnelStak Review and social Blogim WP Theme Review - Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét