AZ Bonus

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Lựa chọn đầm công sở cùng kiểu tiết thật tinh tế

phương pháp trị sẹo prp - Những bộ đầm công sở cuối thu đều có sự lôi cuốn đối với chị em bạn gái. Mùa thu năm nay xu thế đầm công sở không mấy chú trọng vào thiết kế nhưng đánh mạnh tới các dạng họa tiết & gamme màu điều đấy sẽ đem đến rất nhiều kiểu mốt đặc sắc dành cho chị em bạn gái. Chúng ngoài chuyện có thể diện nó đến chỗ làm thậm chí cả ra phố cũng cực kỳ sành điệu.

Một trong số các dáng đầm công sở thường được chị em nói đến chính là đầm chữ A, nhờ vẻ đẹp giản đơn & hoa văn nền nhã đã làm nhiều cô bạn phải thấy mê đắm. Cho dù các bạn gái thừa hưởng body ra làm sao tròn béo hoặc gầy ốm nó vẫn nhạy bén hòa quyện với form người của các bạn, tôn dáng & che giấu nhược điểm. Váy đầm chữ A hay được phối kết chung với áo thun cao cổ có style kín đáo, dịu dàng.

dam cong so

Và đầm công sở chữ A lại được phái đẹp chào đón trong cuối thu 2015. Dù chả có quá nhiều điều chỉnh về kiểu dáng nhưng bù lại là những dạng chi tiết cuốn hút đang được cách điệu bên trên chất liệu vải. Hãy cùng điểm qua 1 vài họa tiết đang trở thành thời trong năm 2015 nhé.

Guu caro vintage



Họa tiết caro dễ cho thấy được chất khác biệt của chúng mỗi khi có mặt trên bất luận trang phục nào, đặc biệt là ở trên đầm công sở những dạng kẻ ngang, dọc mang đến sự khỏe khoắn & ấn tượng. 01 điều mà chúng ta có thể dễ dàng phát hiện ra chính là chi tiết ca-rô không khi nào là lỗi mode cả, dù cũng chỉ là các cung đường đan kẻ đơn giản ấy vậy mà nó có sức hút mạnh mẽ với các chị em.

Thú vị cùng bóng bẩy ánh kim



Khi dáng vẻ càng ngày càng trở thành hiếm hoi thì chất liệu vải có lẽ là thứ mà các bạn gái nắm bắt khai thác. Nhờ vậy mà kiểu đầm công sở chất liệu vải bóng bẩy đang được chú ý. Không chỉ giản đơn là 01 bộ đầm ăn bận ở cơ quan, nó cũng còn là trang phục cực kỳ sang trọng ở trong các đêm tiệc trang trọng.

Điệu đà với in hoa, họa tiết chấm bi



Nhắc tới họa tiết hoa và họa tiết chấm bi thì ắt hẳn mình sẽ nghĩ ngợi liền đến hình ảnh thướt tha, nữ phái. Có thể nói, không chỉ năm nay mà hình như thời gian nào đầm công sở in hoa cũng ở trong top những mẫu đầm được ưu ái nhiều nhất. 1 kiểu đầm in hoa luôn có thể làm cho bữa hò hẹn của bạn được thêm thu hút.

dam cong so

Gamma màu đơn sắc không hẳn là nhàm chán, chúng toát lên được vẻ giản dị và dáng vẻ thanh tao của các bạn. Hơn nữa chúng còn rất dễ phối mix với những đồ đạc khác nhau. Đầm công sở tone màu đơn sắc tạo ra vẻ chuyên nghiệp & nền nã giúp các cô nàng thu hút hơn hẳn trong mắt mọi người & tự tin những khi gặp mặt khách hàng.

Chất liệu ren


Vải ren đem tới độ nóng bỏng và tinh tế nhất đối với những mẫu đầm công sở, vẻ mềm mại của những đường nét của ren đã giúp cho người mặc nổi bật và tràn đầy hấp dẫn.
Mẹo mua sắm: Chọn mua nhiều sản phẩm mới trên trang web bán hàng Máy lạnh tiết kiệm điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét