AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Mách nước bạn trai cách thức giặt và giữ áo thun nam luôn bền đẹp

Không hẳn bạn trai nào cũng sẽ dám khẳng định rằng họ thực sự đã biết hết những nguyên tắc giặt giũ cũng như bảo quản áo thun nam bởi vì chúng luôn luôn là một mẫu áo khá là khó khăn. Để có thể làm cho chiếc áo thun luôn luôn có vẻ như mới mua, các bạn nam sao lại không xem qua 1 số phương pháp đơn giản dễ thực hiện đối với qui trình giặt sạch lẫn bảo quản áo như sau.Bí quyết cần làm gì để bạn giữ được bộ sưu tập áo thun nam nhà mình giống như khi mới vừa mua về dù cho sẽ trải qua biết bao tháng ngày luôn là việc làm cho không ít chàng trai lo lắng. Tất cả nằm ở phương pháp giặt giũ cũng như bảo quản rất dễ để thực hiện theo, nếu các bạn muốn làm như vậy thì sao không nhanh chóng ghi chép lại 1 vài mẹo vặt hiệu quả sau đây.

Cẩn thận trong bước giặt sạch



Hãy ngâm áo thun nam bên trong nước mát được pha ít muối ít nhất là trong 12 tiếng hồ, rồi hãy mang đi giặt lại nếu như thích chất lượng chúng dùng được bền, đẹp. Với đồ mới, người dùng cần sử dụng với càng nhiều lần sẽ càng tốt trước cả lúc giặt sạch đầu tiên nhằm khiến cho chiếc áo làm quen cùng với cơ thể, đồng thời sau khi đem giặt trước tiên, nên tránh giặt chậm nhất trong 1 tuần bởi vì giặt lại nhiều lần dễ làm cho áo thun nam hư hại và rất nhanh phai màu.

ao thun nam

Nếu như chẳng thích giặt đồ trong xà phòng, hãy thử xỏa trang phục rồi hãy giặt với nước nóng (khoảng chừng 40 độ C) khoảng 1 tiếng rồi giặt lại với nước nón vừa thêm một lượt nữa cũng như để cho ít bị xỉn màu, hãy thử nhúng thêm một tí giấm chua vào trong thau nước. Nhớ rằng lúc mang giặt áo thun nam, bạn nên lấy hết các vật ở trong túi áo ra và lộn trái áo rồi mới đem giặt bằng nước lạnh pha thêm bột giặt loãng, vò sạch từ tốn, đừng nên lấy chải cọ xát quá mạnh. Ngay sau mỗi lượt mang giặt, hãy thoa tuýp kem đặc dụng vô sắc hay gli-xê-rin trên một vài miếng da nếu gặp kiểu áo đính thêm những mảnh da như thế. Khi phẩy giũ áo thun nam, nên sử dụng thật nhiều nước, tốt nhất đó chính là cho vào trong chậu to đồng thời đầu tiên ngâm bằng nước ấm, sau đó cho trong nước lạnh.

Quá trình bảo quản áo cần chú trọng



Cực nhọc nhất chính là thao tác vắt khô nước giặt cho áo thun nam vì thường vặn ở 2 đầu để đồ khô nhanh, nếu như không có người thì nên treo trong nơi thông thoáng để ráo hết nước được nhanh. Cần phải nhớ là ánh sáng từ mặt trời chiếu vào nhiều sẽ có thể khiến cho trang phục của áo rút lại rất nhiều đồng thời những khi hong khô đừng nên để cho gấp áo thun nam, vì như vậy thì sau đó người sử dụng sẽ cần phải hong khô mấy chỗ bị xếp. Để có thể tránh xỉn màu, dễ nhất đó chính là hãy phơi mặt trái đồng thời phơi ráo bằng gió ở bóng mát.

Sau khi phơi khô, áo thun nam trở nên khô lẫn cứng 1 thời gian mặc dù không phải ủi song để quần áo mềm như mới nên thử xông qua trong hơi nước. Tránh hong khô cái áo bằng máy sấy và cũng không nên sử dụng nước xả để làm mềm đi vải dành cho áo thun.

ao thun nam

Để bảo quản áo thun nam, phương thức giản đơn nhất hong lạnh nó bởi qua phương thức này, nên thử chắc chắn tránh việc giặt quá nhiều chiếc áo ở cùng 1 lượt. Khi đã phủ sạch các túi ở chiếc áo rồi mới giặt sạch, cần phải để thẳng đồ, gấp lại và bỏ vào trong chiếc túi bằng nhựa vào máy hong lạnh cho đến quãng thời gian kế tiếp mình cần sử dụng nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét