AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

“Bảo quản áo thun nam - loại áo khá kén chọn

Chưa hẳn chàng trai nào cũng sẽ chắc chắn là họ đều đã biết hết những quy trình giặt quần áo lẫn giữ gìn áo thun nam bởi vì chúng vốn là một mẫu áo rất khó khăn. Để có thể làm cho kiểu áo thun luôn luôn trông có vẻ như mới mua về, các bạn nam sao không thử xem qua những mẹo vặt giản đơn dễ thực hiện đối với cách thức giặt sạch và giữ gìn như dưới đây.Có bao giờ các bạn nam thử tự hỏi rằng làm thế nào để mình giữ chiếc áo thun nam mình mặc luôn giữ được như khi vừa mới mua về dù phải trải qua biết bao nhiêu năm tháng? Bí quyết nằm ở quy trình giặt sạch và bảo quản áo rất dễ làm theo, nếu như muốn làm như thế sao lại không mau chóng lưu lại những bí quyết hữu hiệu như dưới đây.

Không khéo có thể khiến áo thun bị hỏng cũng như rất nhanh bay màu



Hãy nhúng áo thun nam chìm trong nước mát có pha chút muối ít nhất là khoảng 12 tiếng, rồi sau đó mang đi xả lại nếu bạn thích sắc màu nó được bền, đúng màu. Đối với quần mới mua, người dùng cần vận trong càng nhiều lần càng hay vào trước lần giặt sạch đầu tiên để có thể giúp cho đồ mới làm quen cùng tạng người, và ngay sau đem giặt lần đầu, tránh việc đem giặt ít nhất trong khoảng 7 ngày vì đem giặt thường xuyên dễ làm áo thun nam bị hư cũng như rất mau xỉn màu.

ao thun nam

Nên thử xỏa trang phục rồi mới mang giặt trong nước ấm (khoảng 40 độ C) khoảng một giờ rồi mới giặt bằng nước nóng một lần nữa nếu không giặt trong xà bông giặt, và giữ cho không phai màu, nên thử rót thêm chút giấm chua vào nước. Lưu ý cần lấy những vật dụng bên trong túi ra đồng thời lộn trái áo sau đó giặt với nước mát có pha xà bông làm loãng, vò sạch vừa phải, tránh việc dùng chải cọ xát mạnh tay mỗi khi giặt sạch áo thun nam. Sau mỗi lần giặt lại, nhớ bôi loại kem đặc biệt không màu hay là gliceryn lên trên 1 số mảnh da khi chiếc áo đính thêm các miếng ghép ấy. Lúc giũ áo thun nam, trên hết giũ ở trong nước ấm, sau đó thả vào trong nước thường, nên thử dùng nhiều nước, tốt nhất chính là cho vào trong bồn lớn.

Thao tác bảo quản cần chú ý



Cực trên hết chính là việc vắt khô nước trong áo thun nam do thông thường nắm ở hai đầu để khiến chiếc áo khô nhanh, nếu như không có số người thì buộc phải phơi ở nơi thông thoáng cho ráo hết nước nhanh. Cần lưu ý rằng ánh nắng từ mặt trời soi chính diện sẽ có thể làm cho đồ của chiếc áo co rút khá nhiều đồng thời những khi phơi khô không nên để cho gập áo thun nam, nếu không sau đó người sử dụng sẽ cần phải hong khô mấy nơi gập. Để giữ không xỉn màu, tốt hơn hết đó là cần phải phơi khô lộn trái và phơi khô bằng gió ở trong bóng râm.

Sau khi giặt, áo thun nam trở nên hơi khô cũng như cứng ráp ít lâu cho dù không phải ủi phẳng tuy nhiên để nó mềm mượt như cũ cần phải tẩm qua với hơi ẩm. Đừng bao giờ lấy nước xả để làm mềm mại chất vải của áo thun đồng thời không nên hong khô áo với máy hong.

ao thun nam

Mẹo giản đơn số 1 để giữ gìn áo thun nam đó là tẩm lạnh chúng do qua cách đó, hãy chắc chắn tránh việc mang giặt quá chừng chiếc áo trong cùng 1 lần. Việc đầu tiên đó là hãy thử giũ sạch những túi của chiếc áo trước lúc đem giặt sau đó cần trải thẳng đồ, xếp gấp và cho vào trong chiếc túi nhựa trong máy hong lạnh cho tới ngày kế tiếp bạn muốn sử dụng nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét