AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đâu là form áo thun nam hoàn hảo cho thân hình bạn

Có thể thấy áo phông là đồ dùng thân thuộc hàng ngày của những mày râu, vì nó đa năng, trẻ trung & vô cùng dễ dàng kết hợp chung với nhiều áo quần khác. Không phải riêng gì các mày râu mà bạn nữ cũng vậy. Chả Mấy giống như các loại áo khác, áo thun nam giúp cánh mày râu có thêm nhiều sự lựa chọn đối với xtyle của bản thân mình bởi vì nó sở hữu rất nhiều hình thức và sắc màu bắt mắt.

Áo thun nam dẫu rằng muôn vàn, thế nhưng để mà chọn mua được 01 form áo hợp lí cùng với bản thân mình thì chưa chắc mày râu nào cũng biết rõ. Để mặc đẹp mắt ngoài việc mặc đúng size mà nó còn phải luôn thích hợp với hình thể của chính mình.

Dáng gầy



Về tông màu, mình hãy ưu tiên tìm mua cho mình một số kiểu áo thun nam sở hữu gamme màu sáng một tí như là xanh navy, đỏ cam, kem,… và tránh những tông màu đậm để giúp thân thể mình nhìn trông đều đặn hơn. Nếu bạn yêu thích 01 kiểu áo có kiểu tiết nhỏ bé hoặc là sọc dọc thì hãy nên thay đổi suy nghĩ tức thì đi nha do nó sẽ khiến mày râu mình trông gầy gò hơn nữa, một số hoa văn bản to như là ca-rô, sọc kẻ ngang dường như thô kệch ấy vậy mà chúng lại hết sức hữu hiệu đối với body của các bạn đấy.

ao thun nam

Song song đó, bạn cũng chớ nên tìm chọn 1 số loại chất liệu quá đỗi mỏng, các chất liệu vải dày dạn như là cót-tông, len sẽ giúp mình nhìn trông tròn trịa hơn. Áo thun nam cổ trụ sẽ là 1 sự chọn lựa lí tưởng đối với mình đấy.

Dáng vóc mập mạp



Cách chọn mua áo thun nam cho các chàng trai sở hữu vóc dáng tròn béo thì ngược lại với các điều phía trên. Một Số kiểu áo gamme sẫm tối sẽ có thể làm hình thể bạn được ốm hơn. Việc này chẳng nghĩa là bạn chẳng thể bận các tông màu xanh cobalt hoặc màu đỏ bên trên, chỉ là bạn phải tìm chọn gamme sẫm hơn 1 chút như xanh đen, hoặc đỏ bordeaux là được. Kiểu áo có chi tiết sọc dọc hoặc ca-rô bé sẽ dễ dàng che bớt phần hình thể mập béo của các bạn.

Một khi có cơ thể tròn béo các bạn đừng diện những kiểu áo thun nam quá ôm sát vì bởi nó sẽ làm lộ ra mọi điểm yếu thân hình của chính bạn, cũng không được phối loại áo quá to nó sẽ làm mình trông nặng nề hơn nữa. Hãy tìm chọn mẫu áo vừa vặn cùng với form người của mình để có thể giúp mình lúc nào cũng thoải mái.

Vóc dáng cân đối



Một dáng dấp cân đối quả là thứ ước muốn của những chàng trai, nếu như có thể có được hình thể này mày râu mình có thể ăn mặc được mọi dạng áo bản thân yêu chuộng. Chỉ giản đơn chú ý 1 chút đến tông màu là mình đã có một chiếc áo thun nam như ý.

ao thun nam

1 form áo vừa phải với body phối kết khéo léo cùng quần jean phong cách hay là một mẫu quần ngắn khỏe khoắn là các bạn đã tạo ra diện mạo thu hút cho chính mình! Hơn nữa, chúng ta có thể chọn những kiểu áo khác nữa như là áo ba lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để làm nổi bật vóc dáng bắt mắt của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét