AZ Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

1 số nguyên do làm đồng hồ Rolex có giá quá cao

Ắt hẳn các bạn đã một lần nghe về 1 chiếc đồng hồ Rolex sở hữu độ đúng cao, 1 dòng đồng hồ đeo tay được lắp ngọc, lắp ghép bằng tay,… các điều đó luôn luôn khiến thương hiệu đồng hồ đeo tay này đang là niềm ước ao của rất nhiều người. Từ lâu, mặt hàng này đã trở thành món đồ của nhiều người quý phái, những người modern khẳng định đẳng cấp của bản thân mình. Nói thật đi, các bạn có từng ao ước được mang một chiếc đồng hồ Rolex không? Đã từng trằm trồ ngưỡng mộ nó không?

Chiếc đồng hồ Rolex có một lịch sử kinh doanh lâu dài và vững chắc. Nhãn hàng Rolex được lập ra trong năm 1905 do Hans Wilsdorf & Alfred Davis ở Luân Đôn. Từ khi mới thành lập, bọn họ đã vạch rõ sẽ chế tác các sản phẩm cao sang nên những đòi hỏi về chất lượng luôn được theo dõi một cách chặt chẽ. Đến hiện giờ, hãng sản xuất đồng hồ cao cấp đấy đã nhận được vô vàn thành quả to lớn dù chả hề nghiên cứu ứng dụng nhiều công nghệ mới mẻ mà hãng luôn kiếm cách để cải biến 1 cách đầy đủ 1 số kỹ thuật tột đỉnh của chiếc đồng hồ. Chúng ta cùng tìm hiểu những lí do làm đồng hồ Rolex có mức giá đắt quá thế.

Dùng vật liệu thép không gỉ độc đáo



Từ xưa tới nay, Rolex luôn luôn chọn nguyên liệu thép không gỉ 904L trong toàn bộ sản phẩm của mình. Nguyên liệu thép không gỉ này chả có một hãng chế tạo nào dám sử dụng tại vì 1 lý do là bọn chúng cực kỳ khó gia công mà mức giá lại đắt đỏ. Nên chúng là vật liệu đặc biệt. Đây chỉ là 1 điều nho nhỏ bên trong chồng chồng lí do khác sẽ làm mọi người phải đứng hình mà bởi vì kinh ngạc.

dong ho Rolex

Được chế tác bởi nhiều nghệ nhân



Số đông mọi người đều suy nghĩ để tạo nên một mẫu đồng hồ đeo tay đẹp, chính xác như đồng hồ rolex chính hãng thì bọn họ sẽ phải sử dụng tới máy để lắp ráp. Nhưng không phải, Rolex chỉ sử dụng máy móc để tạo nên 1 vài chi tiết thôi còn gắn vào thì họ lúc nào cũng tin vô sự tài giỏi và kỹ càng của 1 số chuyên gia lắp ghép đồng hồ. Cho nên để tạo thành một mẫu đồng hồ cao cấp hoàn chỉnh cần tốn rất nhiều thời gian.

Rolex lúc nào cũng dùng vàng và kim cương



Hãng Rolex có hẳn một nơi chủ yếu sản xuất vàng của bản thân để đảm bảo chất lượng lúc nào cũng đúng chuẩn. Và trong từng chủng loại đồng hồ Rolex luôn có 2 loại này.

Cần 1 thì gian khá lâu để làm ra một chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi 1 cái đồng hồ cần trải qua khá nhiều công đoạn từ đúc khuông tới hoàn thiện & mỗi một khâu đều được xem xét một cách nghiêm ngặt nhất. Giống như đã nói đến cách gắn vào là 100% bằng thủ công cùng với sự cẩn trọng của những chuyên gia cho nên cần phải mất 1 thì gian rất là lâu mới có thể tạo ra một chiếc đồng hồ nữ Rolex hoàn mỹ.
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm đồng hồ Rolex tại đây.

Dựa vào các điều đó thì đồng hồ Rolex xứng danh là 1 trong các đồ dùng có giá nhứt, sang trọng nhất tính tới thời gian hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét