AZ Bonus

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Một vài phương pháp để chiếc áo raglan luôn luôn như mới mua

Nếu Mà các bạn đã 1 lần trông thấy hoặc đã từng dùng qua mẫu áo raglan thì hẳn thấy thích mắt với sự cá tính, tinh nghịch mà chúng mang đến. Song, raglan không giống với các dạng áo thun khác do thế công đoạn bảo quản & giặt sạch chúng cũng bắt buộc phải kỹ lưỡng hơn để giữ cái áo ấy lúc nào cũng như mới mua. Bảo quản áo raglan cũng không có gì khó khăn hết, nếu các bạn dành một ít thì gian tham khảo một vài giải pháp dưới đây.

Cách thức giặt sạch chiếc áo

Áo raglan trong lúc vừa mới chọn về nhà có màu sắc rất là đẹp, nên ở lượt giặt đầu tiền các bạn tuyệt đối không được ngâm item này lâu quá trong những loại hóa chất tẩy rửa mạnh, để hạn chế làm màu áo bị lem hoặc là phai màu. Để giặt sạch áo đúng đắn, các bạn cứ dùng nước ngâm cho mềm vết dơ kế tiếp dùng bàn tay chà nhè nhẹ để giặt sạch chỗ dơ. Tránh ngâm và giặt chiếc áo cùng các quần áo màu khác để tránh diễn ra vấn đề cái áo bị ra màu và rồi dính vào mẫu áo raglan yêu thích của bạn.

Mặc dù áo raglan dễ bị đi màu ở lượt giặt sạch số 1, tuy vậy cũng có bí quyết để bạn có thể giữ cho tone màu của cái áo lúc nào cũng tươi rói, đó là khi mua về các bạn phải nhúng chúng vào trong một thau nước ấm có bỏ vào 1 xíu dấm, để đó tầm nửa tiếng rồi mang xả bằng nước sạch thiệt kĩ, bảo đảm cái áo của chị em sẽ mãi mới cứng.

ao raglan

Tuyệt đối không được giặt giũ áo raglan với nước nóng, không như bạn tưởng tượng nó có thể giặt sạch áo rất nhanh, ngược lại chúng sẽ làm cho cái áo bạn bị giãn ra & nhanh hư hơn. Trong trường hợp cái áo bị bẩn cứng quá, bạn chớ vội ngâm chiếc áo vô trong xà phòng hoặc là nước javen, chỉ việc thoa một ít vào chỗ bẩn thôi là ok để không làm bay màu cái áo. Và sau khi giặt sạch xong, các bạn tránh dùng 1 số thứ nước xả làm mềm vải, đó được coi là nguyên ngân làm chiếc áo của bạn dễ bị dãn ra mau chóng hơn.

Một điểm chú ý nho nhỏ nữa trong lúc giặt sạch đó chính là, bạn đừng nên vắt áo raglan mạnh tay để không khiến cho chiếc áo bị giãn và nhăn dúm. Nhất là đối với một vài loại raglan dài tay phải chú ý nếu mà không muốn thấy chiếc áo yêu quí của chúng ta thành “chiếc mền” bự thùng thình. Chỉ cần gấp lại sau đó bóp nhẹ nhàng cho nước thoát ra rồi đem phơi là được.

Được sản xuất từ chất vải cót-tông do đó áo raglan vô cùng dễ thấm nước, do đó bạn phải giặt áo thật kĩ khi di chuyển bài tiết mồ hôi nhiều, hoặc để cái áo ẩm thấp trong khoảng thời gian lâu quá, cái áo sẽ rất là dễ bị mốc & tạo ra những vết loang xấu xí. Hay nhất, sau mỗi lần chạy nhảy hay đi chơi chúng ta phải giặt áo liền, để chả gặp phải tình huống “mọc nấm” hay là tạo mùi khó ngửi. Khi phơi khô áo raglan, các bạn phải nên lộn trái áo lại & đem phơi khô ở nơi thông thoáng tránh tia sáng trực tiếp để không làm cho chiếc áo mau bị bay màu.
Read more Blogim WP Theme Review, special discount Pixel Video Bundle - Download FunnelStak and G+ Blogim Pro WP Theme - Group Marketer Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét