AZ Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đồng hồ Seiko độ bền bỉ theo cùng năm tháng

Đồng hồ seiko 1 trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay lâu đời bậc nhất từ Nhật Bản, trải qua hơn 130 năm thành lập đồng hồ Seiko đã có được một địa vị bền vững trong lòng khách hàng. Dẫu rằng là 1 nhà sản xuất đồng hồ đeo tay Á Châu ấy thế mà Seiko chẳng hề cho thấy sự kém cạnh đối với một số tên tuổi đồng hồ đeo tay tiếng tăm từ những nước phương tây.

Đồng hồ Seiko nổi danh về phẩm giá, đồ bền & độ chính xác xuất sắc



Hệ thống máy bên trong đồng hồ Seiko duy trì cực kì ổn định và có tuổi thọ đạt đến hơn 50 năm, quả đúng là một mức thời gian kinh ngạc cho 1 dòng đồng hồ đeo tay trong phân khúc thấp. Hơn nữa, nhờ chạy bộ máy chính do hãng trực tiếp sản xuất & được kiểm duyệt kĩ lưỡng ở trong mỗi giai đoạn chế tạo chính vì vậy đồng hồ Seiko đạt được độ chính xác tuyệt hảo, sai lệch chỉ ở trong khoảng 15 - 20 giây. Nếu biết bảo quản cẩn trọng, chúng ta sẽ có thể sử dụng loại đồng hồ đeo tay ấy trọn đời mà chẳng lo sợ nó bị hư hại bộ máy ở bên trong.

dong ho seiko

Những sản phẩm đồng hồ seiko nữ đạt đến chất lượng hoàn hảo nhưng giá thành thì lại chả hề đắt giá. Chỉ với mức giá thành từ 2 – 5.000.000 VNĐ vậy là mình đã có thể có được một kiểu đồng hồ đúng ý, nếu chúng ta có khoản tài chính hạn chế thì chúng quả là chọn lựa toàn hảo để các bạn có được 1 chiếc đồng hồ đeo tay đúng guu. Bên cạnh đó, để thỏa mãn cũng như là hợp với tài chính của mọi người hãng Seiko còn giới thiệu một số mức giá tối ưu.

Từ 2.000.000 - 5.000.000 triệu đồng



Với mức giá thành như này quả thật là rất là khó lòng để mà chúng ta sắm được các mẫu đồng hồ đeo tay phương Tây đẳng cấp thế nhưng đây sẽ là 01 mức giá tuyệt hảo để rinh về một mẫu đồng hồ Seiko với chất lượng chuẩn mực. Các bạn có thể chọn mua dòng Seiko 5 – 1 kiểu đồng hồ đeo tay thân quen được khá là nhiều bạn ưa chuộng, với các đặc tính vượt trội như là: chịu nước, chịu sốc, hiển thị lịch,…

Từ 5 tới 10 triệu



Ở mức giá cả này sẽ có rất nhiều ứng cử viên cho mình, nếu yêu thích xì tai sporty, khỏe khoắn bạn có thể thử lựa chọn mẫu đồng hồ quartz glass, 1 loại đồng hồ đeo tay cổ điển nổi trội với sự bền đẹp. Đồng hồ đeo tay quartz có độ chính xác cực cao & bộ máy ở trong có khả năng chuyển động 1 cách mượt mà tới hơn 20 năm.

dong ho seiko

Hay dạng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự việc dung hòa của cả 2 bộ máy cơ & hệ máy quartz. Không những kế thừa sự chính xác của dòng quartz mà nó còn không cần thay thế pin nhờ vào đặc tính vận động từ hệ mấy cơ. Điều này giúp cho các bạn không gặp bất cập về giờ giấc bị đứt đoạn.

Ngoài 10.000.000 đồng



Từ mức giá thế này nổi trội đó là đồng hồ Seiko Presage được cấu tạo từ những vật liệu tối ưu nhất: mặt kính sapphire chống trầy, hợp kim thép không gỉ set chịu lực cao & máy tự động Nhật Bản vô cùng chính xác. Seiko Presage có tuổi thọ cực kì lâu bởi do đồng hồ đeo tay có thêm nhiều chân kính hơn hẳn những dòng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét