AZ Bonus

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Top 5 áo thun nam cá tính cho chàng trai mùa hè

Các form áo phông luôn là item được hơn cả mùa hè, nhất là các mẫu áo màu trẻ trung & thoáng mát. Không khuôn khổ về kiểu mốt như những chiếc áo sơ mi, áo thun nam luôn làm cho người khác phải bất ngờ về những gì chúng đem lại. 5 phong cách áo thun nam ấn tượng ở dưới đây sẽ chính là 5 phong cách lý tưởng cho tháng hè của mày râu mình.

Áo thun kẻ ngang hải quân đơn giản



Mẫu áo thun nam này đang được khá nhiều chàng trai ưa thích vì bởi chỉ cần các đường kẻ sọc nằm ngang đơn giản ấy thế mà lại tạo được độ phóng khoáng, tươi trẻ rất đỗi hiệu quả. Không hề riêng biệt gì phái mạnh mà kể cả các bạn gái cũng luôn thích mê dạng áo thế này. Những đường kẻ tone màu xanh tươi của mẫu áo còn tạo ra cho người xem sự mát mẻ, dễ chịu. Không chỉ có vậy, chúng rất dễ phối mix chung với những dạng đồ đạc khác nữa, một kiểu quần jean màu tối hoặc quần ngắn khỏe khoắn thế là các bạn đã có được phong cách đầy cá tính.

ao thun nam

Áo thun nam tone màu sáng



Nhắc đến ngày hè là phái nam mình phần nhiều liên tưởng ngay đến những sắc màu sáng, không cần thiết là những form áo quá cầu kì, 01 chiếc áo thun nam màu đơn sắc hay là thêm vào đôi ba kiểu tiết giản đơn gam trẻ trung cũng đủ sức giúp cho bạn nhìn trông cực kì ấn tượng những lúc xuống phố thị. 1 số tone màu áo thun lý tưởng dành cho các bạn: xanh nhạt, trắng, xanh lá,… hãy mặc nó cùng quần short trẻ trung và 01 mẫu giày vải thời trang thế là mình đã thành 01 anh chàng hết sức hiện đại.

Áo phông hoa văn tạo hiệu ứng



Đây là kiếu mốt áo thun nam sử dụng dạng kiểu tiết mang lại cảm ứng mới mẻ. Nếu bạn là một bạn nam yêu thích sự khác lạ, mạnh mẽ thì đảm bảo đây là mẫu áo hợp gu cho chúng ta đấy nhé. Loại áo như này có thể thoải mái phối cùng quần jeans màu đen hoặc là màu xanh cộng với giày thể thao màu trắng, ắt hẳn những khi xuống phố xá bạn sẽ tập trung được ánh nhìn từ rất nhiều cô bạn.

Áo phông họa tiết Aztec



Họa tiết Aztec 1 trong những dòng hoa văn hiện đại làm cho người bận phải thấy ngạc nhiên, chúng được sử dụng in lên hết toàn bộ bề mặt áo thun làm nên sự bắt mắt cho thân hình, xóa bỏ đi hình tượng form áo thun nam đơn giản bạn thường nhìn thấy. Với những chàng trai ưa thích khuynh hướng tối giản thì chúng thực sự một sự đổi mới thú vị.

ao thun nam

Áo phông kiểu tiết đồ họa



Bây giờ các nam thanh niên phần đông ở trên thế giới luôn yêu chuộng những dòng áo thun nam có họa tiết đồ họa. Chỉ giản đơn những nhà thiết kế giới thiệu những loại áo kèm kiểu mốt mới mẻ là lập tức cánh mày râu đã update nhanh chóng. Điều đó khẳng định sức hút của dòng áo phông này trong lòng cánh mày râu. Nếu mình cần dạo chơi với bạn bè thân hoặc là mọi người trong gia đình, 01 mẫu áo thun họa tiết graphic hết sức lý tưởng. Nó có khả năng bận cùng bất cứ mẫu quần denims với các gamme màu như: xám, xanh đen hoặc xanh lá đậm với những đôi giày sporty khỏe mạnh, chúng thật sự là 01 style mình không thể nào bỏ lỡ.Read more Blogim Pro Theme, save your seat now Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and social Blogim WP Theme Bonus - Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét