AZ Bonus

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Xiaomi Miband sự lựa chọn tiết kiệm dành cho bạn

Xiaomi Miband 01 trong các danh từ vô cùng hot trong thời điểm giờ đây, chúng trở thành "keyword" tìm kiếm của lượng lớn người đam mê sản phẩm công nghệ. Mặc dầu chả hề có được vóc dáng quá cao sang, cũng chả được trang bị màn hình hiển thị màu nhưng mà Xiaomi Miband luôn thực hiện hoàn hảo nhiệm vụ của một dòng đồng hồ thông minh chăm lo thể trạng của bạn hằng ngày.

Xiaomi Miband thuộc HSX Xiaomi – 01 trong những cái tên hoành tráng của TQ, được coi là Táo Khuyết ở châu Á. Cùng 1 số cách tân mặt công nghệ và rút kinh nghiệm từ những nhà sản xuất trước đó Xiaomi nhanh chóng thỏa mãn người tiêu dùng với các sản phẩm chất lượng an tâm trong mức giá cả lí tưởng. Dù là một nhà sản xuất smart phone song Xiaomi không hề dừng lại ở đó mà hãng còn sản xuất các dòng hàng khác nhau, trong đấy có smartwatch Xiaomi Miband.

Xiaomi Miband

Chiếc vòng đeo tay dáng vẻ giản đơn & gọn gàng này được hãng Xiaomi giới thiệu trong năm 2014, chỉ những ngày đầu tiên hiện diện Xiaomi Miband đã cho ta thấy mức độ ảnh hưởng ấn tượng của mình ở ngoài thị trường công nghệ, chẳng những được nhận xét ngang ngạnh cùng với rất nhiều dòng sản phẩm mắc giá mà công ty lại còn tạo ra bất ngờ đối với giá thành chỉ có 79 CNY (khoảng 13 đô mỹ).

Nhờ thời lượng pin rất là ngạc nhiên Xiaomi Miband có thể dễ dàng trụ tới một tháng ở tình trạng nghĩ (stand by), giúp người dùng thỏa thích xài đầy đủ tất cả khả năng cần thiết ở trong 1 cả ngày. Để vận hành được Xiaomi Miband, chúng ta chỉ đơn giản bỏ ra vài phút đồng hồ down ứng dụng MI FIT có sẵn trên Appstore & Google Play. Khi đã nhập tài khoản chúng ta sẽ có thể trải nghiệm tất thảy chức năng ở chiếc thiết bị đeo tay thông minh này.

Thiết bị đeo tay Miband được sản xuất lý tưởng dành cho tất cả động tác tập luyện ngày thường của chúng ta, nó có khả năng ghi lại những sự kiện của 1 ngày, đo số bước chân, hàm lượng calo được đốt cháy trong lúc luyện tập. Các bạn cũng có thể tự tạo mục tiêu luyện tập hàng ngày cùng với nó, chiếc đồng hồ sẽ nhắc mình hoàn thành bài luyện tập nhờ vào chế độ rung mạnh và đèn báo.

Bên cạnh đó Xiaomi Miband còn có 01 đặc tính vô cùng mới lạ nữa đấy là theo dõi & giám sát khi bạn ngủ. Chúng sẽ nhận định giấc ngủ mỗi đêm cho các bạn, tính toán hằng đêm chúng ta ngủ sâu giấc được bao nhiêu. Song song đấy chính là công năng đánh thức rung khá là mạnh.

Xiaomi Miband

Như một số loại smart watch chạy Android khác, Xiaomi Miband cũng có tính năng giải khóa thiết bị ở gần. Nếu tay nắm điện thoại cũng chính là bàn tay đeo Mi Band thì chiếc ĐT sẽ dễ dàng tự động unlock mà không yêu cầu phải nhập mật khẩu. Khả năng ấy sẽ chẳng thể vận hành nếu như cầm điện thoại trên bàn tay khác.

Nếu như các bạn còn đang kiếm tìm 1 chiếc smartwatch tiện lợi để mà phụ trợ cho thời gian tập luyện của mình, chú ý động tác hoặc đơn giản là quan sát thông báo bên trên smart phone, vậy thì Xiaomi Miband là 01 sản phẩm rất đáng để chúng ta chọn lựa trong khoảng thời gian sắp tới.

Read more Blogim Pro Theme, check full demo now Download Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and social Blogim WP Theme Review - FB Group Marketer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét