AZ Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Thông tin về một số mẫu áo phông nam ở mùa hè này

Có thể nói không có item nào xuất hiện bên trong tủ đồ của nam giới nhiều như item áo phông hết. VVới hình thức giản đơn cũng như chất vải cực kỳ thông thoáng, các mẫu áo phông nam luôn được phái nam sử dụng nhiều nhất là ở một số trưa hè ngột ngạt như hiện nay. Mọi người đã biết cách chọn sắm trang phục thun cho hợp vào thời tiết đó chưa? Hãy cùng nhau xem qua nha!

Xu hướng áo phông nam hiện nay có 1 số đổi mới tuy nhiên chả đáng chú ý. Luôn luôn là 1 vài mẫu mã được sử dụng nhiều thông qua nhiều năm như là T-shirt trơn, trang trí kiểu tiết,… Thế nhưng chúng đang có 1 số đột phá về kiểu cách và chất vải. Những tư vấn phía dưới sẽ giúp các bạn hiểu hơn về xu hướng trong năm 2015 này nghen.

Áo phông nam đơn giản, 1 màu

Nhiều chiếc áo phông nam đơn giản, đơn sắc được khá nhiều bạn nam yêu chuộng. Nhứt là nhiều chàng trai khỏe khoắn, rắn rỏi. Chúng dễ dàng kết hợp với hầu hết những bộ trang phục khác nhau thí dụ sơ-mi khoác ở ngoài, quần jean, quần short và kiểu giày bata đều hợp. Bởi vì là dạng áo 1 màu bởi thế chúng chả kén người bận. Nhẹ nhàng, cần thiết là những điều mà trang phục thun đơn giản, đơn sắc mang đến và hiện nay tới về sau nó luôn là lựa chọn số một khi nghĩ đến áo phông của toàn bộ mày râu.

Áo phông nam kẻ sọc

Dễ thấy được hầu hết những bạn trai đều có 1 cái áo phông nam dạng này ở trong tủ áo quần của chính mình. Được coi là hoa văn không bao giờ lỗi model chính vì thế nó rất hợp với các bạn nam có vóc dáng nhỏ con, gầy guộc vì chúng sẽ giúp chúng ta nom được gọn dàng hơn. Các bạn có thể mix phối cùng với quần short & đôi giày bata là hết sảy nha! Nhìn mọi người sẽ cực kì khỏe khoắn & nổi bật!

ao thun nam

1 Số loại áo phông hoa văn

Áo phông nam có nhiều họa tiết độc đáo thường hay giành riêng cho những chàng trai trẻ trung mong muốn chứng tỏ style của bản thân mình bởi một số hoa văn ấn tượng & hút mắt. Bây giờ, những họa tiết truyền thống đang là trào lưu hot nhứt trong thị trường thời trang chính vì vậy đối với các kiểu áo phông nam thì chúng cũng chẳng ngoại lệ. Nhờ nhiều họa tiết sống động, bắt mắt bạn sẽ nom thật style những khi ra phố hay đi dạ tiệc. Dù vậy cũng cần kỹ càng trong việc mix phối, vì trang phục thun biểu tượng cho cho nét đẹp đơn giản nếu mà mix phối nhiều quá sẽ khiến cho mọi người thành 1 anh chàng lố lăng đó nhá!

Những mẫu áo Polo

Áo thun Polo đã xuất hiện từ khá là lâu rồi nhưng mà trải qua 1 thời gian, nó vẫn luôn là dạng áo phông nam được nhiều bạn chọn sắm. Nét độc đáo ở loại t-shirts đó là đem tới cho các chàng sự thanh lịch, khỏe khoắn không có loại áo pull nào có thể so sánh được.
Tag: Blogim WP Theme Review, special discount here Pixel Video Bundle - FunnelStak Bonus and facebook Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét