AZ Bonus

Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Tươi trẻ, mạnh mẽ cùng với những kiểu áo raglan

Xu hướng ăn diện luôn biến đổi liên tiếp từng ngày, điều ấy làm x-tyle ăn vận của giới trẻ cũng đổi theo. Và ngày đông năm nay vẫn vậy, sự hiện diện của áo raglan đã mang tới 1 cảm nhận thật tươi mới giành cho những người yêu thời trang. Giản đơn nhưng lại hiện đại và độc đáo, raglan hiện đang tạo ra sự tươi mới giữa mùa đông này.

Áo raglan với kiểu may giản đơn, nếu lần đầu tiên trông thấy có nhẽ các bạn sẽ nghĩ chúng cũng giống như nhiều dạng áo phông trơn, song với đặc điểm phần tay có tone màu chẳng giống với phần thân áo đã tạo đặc điểm thú vị cho loại áo này. Tuy rằng giản đơn thế nhưng bởi do sở hữu muôn vàn sắc màu độc đáo mà nếu mix đồ chúng luôn mang lại sự hồn nhiên & sành điệu giành cho người bận.

Các bạn có thể dễ dàng phối quần áo cùng với áo raglan do item này có khả năng hòa hợp với các kiểu quần của bạn gái, cả nhiều chiếc váy đầm cũng dễ dàng bận với áo raglan. Phụ thuộc vào ý thích mà các bạn diện dạng áo tay dài hay là tay ngắn để tạo ra x-tyle cho chính bạn.

ao raglan

Các kiểu áo raglan thông dùng thường có thân áo gam màu trắng kết hợp cùng các gamme màu tươi trẻ khác ở phần tay. Tuy nhiên nếu muốn nổi bật hơn thì mọi người chọn lựa cho bản thân 1 mẫu áo có 2 tone màu tương phản ví dụ như: xanh nước biển – cam, đen - trắng, vàng - tím,… Những gamme màu nóng ví dụ đỏ, cam, vàng sẽ mang đến cho người mặc sự mạnh mẽ, năng động. Còn màu lạnh như xanh nước biển, xanh lá mạ, tím,… tạo cảm giác mát mẻ, xinh xắn. Với khí trời lạnh như lúc này thì 1 mẫu áo raglan tông màu nóng sẽ khiến cho không khí xung quanh người mặc cảm thấy ấm áp hơn.

Mùa đông đã ùa về, thế nên 1 số dạng áo raglan tay dài được ưa chuộng hơn hẳn. Nhờ làm từ loại vải pull dày dạn với tay dài nên chúng có thể giữ ấm cũng khá tốt những lúc tiết trời se lạnh, bên cạnh đó các bạn cứ thoải mái bận nó để đi dưới nắng mà chả cần phải dùng tới cái áo khoác ngoài.

Đối với 1 dòng áo raglan tuyệt vời như thế, chúng ta có thể bận chúng để bách phố, dã ngoại hoặc là tới 1 số không gian trang nghiêm chẳng hạn công sở và hội nghị. Dù thế, bạn nên mix phối nó cho thích hợp với các nơi mà các bạn muốn tới. Thí dụ: để diện trang phục đến công sở thì 1 cái raglan dài tay cùng với quần kaki, mang thêm một đôi sandals hay là một kiểu giày búp bê là các bạn đã có được 1 bộ đồ thanh lịch và năng động. Còn khi đi cắm trại nên mix phối áo raglan cùng với quần jeans rách hoặc quần short để tạo nên một vẻ ngoài năng động & bụi bặm. Nếu như xuống phố thì chúng ta có thể thử mix phối với các kiểu quần ngắn tươi trẻ. Nhưng các bạn cũng cần phải kỹ lưỡng ở khâu chọn lựa màu sắc cho thích hợp. Đừng biến mình thành “bà bảy màu” nghe.
Tag: Blogim WP Theme Bonus, grab yours now Pixel Video Bundle Bonus - FunnelStak Bonus and social Blogim WP Theme Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét